Xã hội

Phó Thủ tướng nghiêm khắc phê bình nhà thầu Hàn Quốc

27/03/2015, 05:23

Liên quan đến vụ tai nạn tại Formosa, Phó Thủ tướng đã nghiêm khắc phê bình nhà thầu Hàn Quốc.

ảnh(2)
Phó Thủ tướng thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Đúng 21h, đoàn xe của Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã tới Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Tại đây, sau khi thăm, tặng quà các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở công trường FOMOSA, Phó Thủ tướng đã yêu cầu các bác sĩ tại bệnh viện phải tiếp tục tập trung mọi nguồn lực tổ chức cứu chữa nạn nhân, không để xảy ra thêm thương vong.

IMG_0439
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nghiêm khắc phê bình nhà thầu Hàn Quốc do đã để xảy ra
tai nạn lao động nghiêm trọng trong quá trình thi công

Liên quan đến trách nhiệm của nhà thầu, Phó Thủ tướng đã nghiêm khắc phê bình nhà thầu Công ty Samsung C&T Việt Nam do đã để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng trong quá trình thi công.

Trước mắt, Phó Thủ tướng yêu cầu phía Công ty Samsung C&T Việt Nam phải nhanh chóng tiến hành thăm hỏi các nạn nhân bị thương tại bệnh viện, thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân bị tử vong. Đồng thời, công ty phải có trách nhiệm hỗ trợ gia đình người bị nạn trong việc điều trị người bị thương, lo mai táng cho người đã tử vong.

Về phía tỉnh Hà Tĩnh, ông Võ Kim Cự - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Sau vụ tai nạn xảy ra, ngoài việc tổ chức cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo, các cơ quan đơn vị trong tỉnh cũng đã tới thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ tới gia đình người bị nạn.

Hiện nay, UBND tỉnh Hà Tĩnh đang chỉ đạo bệnh viện tiếp tục tập trung cứu chữa và điều trị cho người bị thương, miễn toàn bộ chi phí điều trị và ăn ở cho các nạn nhân và người nhà nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.