Quản lý

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Báo Giao thông nhân 21/6

17/06/2015, 17:20

Lãnh đạo nhiều đơn vị đến trụ sở Báo Giao thông để chia vui và chúc mừng những thành quả của Báo.

SAM_5866
Lẵng hoa của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chiều 17/6, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lẵng hoa chúc mừng Báo Giao thông  nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015).

Cũng trong những ngày qua, lãnh đạo nhiều đơn vị trong và ngoài ngành GTVT đã đến trụ sở Báo Giao thông chúc mừng tập thể cán bộ phóng viên nhân viên của Báo.

cuc dang kiem
Cục trưởng Cục Đăng kiểm VN Trần Kỳ Hình và Cục phó Nguyễn Minh Cương mong muốn Báo Giao thông tiếp tục là kênh truyền thông nhanh chóng, tin cậy đối với ngành đăng kiểm nói riêng và độc giả nói chung 

Nhiều cán bộ đứng đầu các cơ quan đơn vị trong ngành GTVT đã chia sẻ mong muốn Báo Giao thông tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chiếm được sự tin yêu của độc giả trong và ngoài ngành, đưa thông tin chính xác, nhanh chóng, nhân văn tới người đọc, góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh và thân thiện hơn. 

SAM_5875
Ông Phạm Công Bổng, Vụ trưởng - Chánh văn phòng Đảng đoàn Bộ GTVT tặng hoa Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên nhân ngày Báo chí Cách mạng VN

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội, Thiếu tướng Bạch Thành Định, Phó Giám đốc CATP Hà Nội cũng đã tới chúc mừng tới Ban biên tập, cán bộ, phóng viên của Báo. Thiếu tướng chia sẻ, trên mặt trận đảm bảo trật tự an ninh xã hội, an toàn giao thông, lực lượng công an rất cần báo chí đồng hành tiếp tục đấu tranh với tiêu cực, cổ vũ những nhân tố tốt, những tấm gương người tốt việc tốt. Thiếu tướng đề nghị Báo Giao thông tiếp tục sát cánh với lực lượng công an Hà Nội trong mục tiêu xây dựng môi trường trật tự, văn minh đô thị cho Thủ đô. 

DSC_0726
Thiếu tướng Bạch Thành Định, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội tới chúc mừng Báo Giao thông nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Tới chúc mừng Báo Giao thông, ông Đoàn Duy Hoạch, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam bày tỏ mong muốn Báo Giao thông tiếp tục là cầu nối thông tin vững chắc giữa ngành Đường sắt đến bạn đọc.

SAM_5830
Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt VN chúc mừng tập thể Báo Giao thông 

Ông Hoạch cũng khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Báo Giao thông cung cấp thông tin nhanh nhất, chính xác nhất chuyển tải đến bạn đọc. Phải làm sao để bạn đọc hiểu rõ những vấn đề của ngành, từ đó có cái nhìn tích cực và góp ý, chia sẻ những công việc ngành Đường sắt đang thực hiện, tránh những thông tin sai lạc tạo ra dư luận xấu.

SAM_5876
Đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Giao thông tặng hoa chúc mừng Ban biên tập và cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo

Lãnh đạo các đơn vị như Công đoàn GTVT VN, Ủy ban ATGT Quốc gia, Tổng cục Đường bộ VN, Cục Đăng kiểm VN, Cục Hàng hải VN, Bệnh viện GTVT, Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy VN, Nhà xuất bản GTVT, Sở GTVT Hà Nội, Tổng công ty Thăng Long, Cienco 1, Tổng công ty Hàng không VN, Tổng công ty Đông Bắc – Công ty TNHH MTV 790, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (Công an Hà Nội) và nhiều đơn vị khác đều cho rằng Báo Giao thông trong thời gian qua có những thay đổi tích cực, phản ánh kịp thời nhiều vấn đề nóng bỏng cả trong và ngoài ngành đến bạn đọc. Chất lượng cả về nội dung và hình thức tờ báo in và báo điện tử ngày càng được nâng lên rõ rệt, chuyển tải được chính xác nhất thông tin đến bạn đọc và có tính định hướng cao.

SAM_5868
Thay mặt tập thể Báo, Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên nhận lẵng hoa chúc mừng từ ông Mai Tuấn Anh - Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc

Thay mặt Ban Biên tập, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của các đơn vị trong việc cung cấp thông tin chính xác các vấn đề trong và ngoài ngành GTVT.

tong cuc duong bo viet nam
Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN Nguyễn Văn Huyện và đoàn cán bộ Tổng cục tới thăm và tặng hoa chúc mừng Báo Giao thông 
Ban 2
Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án 2 Phạm Hồng Sơn chúc Báo Giao thông tiếp tục đổi mới và là người bạn đồng hành thân thiết với người lao động ngành GTVT. 

“Thời gian qua, tập thể cán bộ, phóng viên Báo Giao thông đã nỗ lực không ngừng đổi mới để đáp ứng nhiệm vụ mới, thông tin hay và hấp dẫn hơn đến bạn đọc. Có được những thành quả hôm nay cũng là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và sự hợp tác chặt chẽ với các đơn vị trong việc cung cấp thông tin cũng như tạo điều kiện hợp tác truyền thông mạnh mẽ”, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên khẳng định và mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, tin yêu của độc giả trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.