Chất lượng sống

Phó Thủ tướng tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo ở Cà Mau

13/01/2018, 18:26

Nhân chuyến làm việc tại Cà Mau, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo.

6

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Cà Mau. Ảnh: Gia Minh

Ngày 13/1, tại hội trường UBND xã Hồ Thị Kỷ (huyện Thới Bình, Cà Mau). Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến trao tặng 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học thuộc các xã Hồ Thị Kỷ, Tân Bằng, Biển Bạch Đông của huyện Thới Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh thân yêu. Đồng thời, bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Cà Mau, biểu dương thành tích ngành Giáo dục đã phát triển toàn diện, chất lượng ngày càng nâng cao đáp ứng cơ bản yêu cầu của xã hội.

1

Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình thăm và tặng quà cho gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Trần Phương Thế (khóm 8, phường 5, TP Cà Mau). Ảnh: Gia Minh

Phó Thủ tướng mong muốn, những món quà gửi đến các em tuy nhỏ nhưng tình nghĩa, thiết thực thể hiện tình cảm yêu thương của các bác, các cô, các chú mong chắp cánh ước mơ giúp các em đỡ vất vả hơn trên đường đến trường. Những em học sinh được tặng quà cần nỗ lực phấn đấu, vươn lên học giỏi, trở thành tài năng của địa phương, đất nước trong các lĩnh vực khoa học - kỹ thuật, kinh tế, pháp luật và văn hóa.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo tỉnh Cà Mau thường xuyên quan tâm hơn nữa, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, các trường học, nhất là các trường học những huyện nghèo, triển khai nhiều biện pháp, có chính sách cho các cháu học sinh nghèo hiếu học, vươn lên vượt khó, có điều kiện đến trường học tập.

8

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trực tiếp đến thăm CBCNV đang vận hành nhà máy tại phòng điều khiển trung tâm nhà máy Đạm Cà Mau, thuộc công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC). Ảnh: Gia Minh

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với Nhà máy Khí Điện Đạm Cà Mau, đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.