Xã hội

Phó Thủ tướng tặng quà người dân vùng tâm bão Hà Tĩnh

30/09/2017, 21:14

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã về thăm hỏi, động viên và trao quà cho người dân vùng tâm bão Hà Tĩnh.

Phó thủ tướng thăm và trao quà cho người dân....

Phó Thủ tướng thăm và trao quà cho người dân xã Kỳ Thượng (huyện Kỳ Anh)

Sáng ngày 30/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đã tới thăm bà con nhân dân huyện Kỳ Anh, TX. Kỳ Anh và huyện Cẩm Xuyên (thuộc tỉnh Hà Tĩnh) bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 mới đây.

Kiểm tra tình hình thực tế tại Trường Mầm non Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh), Trường Tiểu học Kỳ Thịnh (TX. Kỳ Anh), Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ chia sẻ những khó khăn mà các trường đã và đang gặp phải. Dù khó khăn, thiếu thốn, nhưng cấp ủy, chính quyền và các trường vẫn nỗ lực từng bước khắc phục, ổn định sớm việc dạy học. Phó Thủ tướng Chính phủ trao tặng mỗi trường học 200 triệu đồng để tiếp tục khắc phục thiệt hại do mưa bão gây ra.

Phó Thủ tướng làm việc với trường tiểu học kỳ thịn

Phó Thủ tướng làm việc với Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2, TX. Kỳ Anh

Phó Thủ tướng Chính phủ cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do mưa bão tại các phường Kỳ Thịnh, Kỳ Phương (TX. Kỳ Anh), Kỳ Thượng (huyện Kỳ Anh), Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên).

Phó Thủ tướng thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, mất mát mà các gia đình đang gặp phải. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các hộ gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Tại đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã trao cho 15 hộ gia đình, mỗi hộ 50 triệu đồng để khắc phục, sửa chữa lại nhà cửa bị đổ do mưa bão.

Phó thủ tướng thăm và tặng quà cho bà con nhân dân

Phó Thủ tướng thăm và tặng quà cho bà con nhân dân TX. Kỳ Anh

Phó Thủ tướng cũng đã tới tặng quà các em nhỏ, người khuyết tật, không nơi nương tựa tại làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh nhân dịp Tết Trung thu năm Đinh Dậu. Phó Thủ tướng mong muốn các em nhỏ cùng cán bộ, nhân viên của làng trẻ em vui Tết Trung thu, qua đó khơi dậy và thực hiện được những ước mơ tốt đẹp, đóng góp cho cộng đồng và đất nước. Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tặng làng trẻ em một chiếc tivi, các phần quà để góp phần giúp các em nhỏ mồ côi đón Tết Trung thu ấm áp.

Chiều cùng ngày (30/9), Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng các thành viên Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Hương Sơn trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.