Xã hội

Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình dự khai giảng, tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

06/09/2020, 11:10
image

Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình đánh trống khai giảng năm học mới, trao tặng 355 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường tiểu học Trần Hưng Đạo

img
Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình chúc mừng giáo viên, học sinh trường Trần Hưng Đạo nhân dịp năm học mới

Sáng 6/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình gửi lời chúc mừng năm học mới đến toàn thể giáo viên, học sinh cùng các vị phụ huynh Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo và mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để các thế hệ giáo viên, học sinh tự hào cố gắng học tốt, dạy tốt, giành nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Tại lễ khai giảng, Phó Thủ tướng đã tặng 355 mũ bảo hiểm các em học sinh lớp 1 trường tiểu học Trần Hưng Đạo. Phó Thủ tướng phát động "Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường" và triển khai chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho gần 2 triệu học sinh lớp một năm học 2020 - 2021 trên toàn quốc với chủ đề "Giữ trọn ước mơ".

Hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em nhỏ bước vào lớp 1 cũng được triển khai đồng loạt tại gần 15 nghìn điểm trường trên cả nước trong dịp khai giảng năm học mới.

"Tôi mong muốn các cháu học sinh cả nước nói chung và các cháu học sinh Trường tiểu học Trần Hưng Đạo nói riêng bên cạnh học kiến thức, học tình nhân ái, tình yêu thương còn phải tích cực thực hành để nắm vững và tuân thủ các quy định pháp luật về ATGT, xây dựng cho mình văn hoá giao thông an toàn làm hành trang đi đến tương lai", Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

Phó Thủ tướng cũng căn dặn các cháu học sinh luôn đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy và xe đạp điện. Các cháu đội mũ cho mình và nhắc nhở ông, bà, cha, mẹ… những người thân chở các cháu cũng phải đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông.

Một số hình ảnh khai giảng tại trường Tiểu học Trần Hưng Đạo:

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đánh trống khai giảng tại Trường tiểu học Trần Hưng Đạo

img
Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cùng lãnh đạo ban ngành dự lễ khai giảng
img
355 mũ bảo hiểm đạt chuẩn được trao tặng cho học sinh lớp 1 trường Tiểu học Trần Hưng Đạo.
img
Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể tặng mũ cho các em học sinh lớp 1
img
Lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia và TP.HCM tặng mũ cho các em học sinh lớp 1
img
Bé Thu Hà học sinh lớp 1.1 rất phấn khởi khi được nhận mũ bảo hiểm.
img
Các em học sinh trường Tiểu học Trần Hưng Đạo phấn khởi dự lễ khai giảng năm học mới.
img
Phó Thủ tướng trao tặng kỷ niệm cho Ban giám hiệu nhà trường Trần Hưng Đạo.
img
Nghi thức chào cờ của các em học sinh trường Trần Hưng Đạo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.