Thời sự

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình thị sát chung cư Carina sau vụ cháy

25/03/2018, 10:15

Một nạn nhân vụ cháy được xác định đã tử vong nâng tổng số người chết lên 13 người.

PTT1

Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình cũng lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo TP.HCM thị sát hiện trường chung cư Carina sáng 25/3.

Sáng nay (25/3), Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, lãnh đạo Bộ Công an, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM đã có mặt tại hiện trường đi thị sát vụ cháy chung cư Carina Plaza.

Tại đây, người dân phản ảnh với Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc mất an toàn tại chung cư như: chủ đầu tư vô trách nhiệm khi bàn giao nhà ở cho dân, không hướng dẫn cho người dân sử dụng thiết bị PCCC, thang máy mất an toàn và từng xảy ra sự cố…

PTT2

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình lắng nghe ý kiến từ người dân tại buổi đi thị sát hiện trường vụ cháy.

Sau khi lắng nghe những ý kiến phản ánh của người dân Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đề nghị lãnh đạo TP, các cơ quan đoàn thể hỗ trợ tối đa cho người dân về chỗ ở, nước uống, chỗ ngủ và đặc biệt phải đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cháy nổ. “Các lực lượng chức năng phải vào cuộc nhanh chóng, khẩn trưởng xử lí nghiêm những sai phạm tại chung cư này. Ông cũng đã xuống tận hiện trường thị sát và thắp nhang cho các nạn nhân. 

Cũng tại cuộc làm việc ông Huỳnh Cách Mạng, Phó chủ tịch UBND TP.HCM báo cáo thêm rằng đã có thêm một người chết, nâng số người chết lên thành 13 người, số người bị thương là 50 người trong vụ cháy chung cư Carina Plaza.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.