Xã hội

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh nghỉ hưu từ 1/3

28/02/2018, 16:04

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh chính thức nhận quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/3/2018.

pho-tong-thanh-tra-CP-nghi-huu

Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái tặng hoa và quà lưu niệm cho Phó tổng TTCP Ngô Văn Khánh - Ảnh: thanhtra.gov.vn

Theo Quyết định số 2137/QĐ-TTg ngày 30/12/2017 của Thủ tướng Chính phủ, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh được nghỉ hưu từ ngày 01/3/2018.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái đã trao quyết định và nói lời chia tay với Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh.

Tổng Thanh tra Chính phủ ghi nhận quá trình công tác cũng như những đóng góp của Phó tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh đối với cơ quan TTCP cũng như đối với Ngành thanh tra và mong muốn Phó tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh giữ mối liên hệ và tiếp tục có sự đóng góp cho việc xây dựng và phát triển của cơ quan TTCP cũng như của Ngành thanh tra.

Ông Ngô Văn Khánh sinh ngày 17/2/1958. Trên cương vị Phó Tổng Thanh tra Chính phủ ông được phân công trách nhiệm: Giúp Tổng Thanh tra Chính phủ chỉ đạo thực hiện chức năng quản lý nhà nước về công tác thanh tra khối kinh tế ngành, khối nội chính và kinh tế tổng hợp; công tác giám sát, thẩm định và xử lý sau thanh tra; theo dõi, đề xuất chỉ đạo, điều phối, tổng hợp công tác thanh tra của thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra; thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Thanh tra Chính phủ.

Phát biểu chia tay, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh chân thành cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, sự phối hợp của lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị để ông hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.