Điện ảnh

"Phố trong làng" tập 39 có gì hot sau 10 ngày hoãn chiếu?

13/01/2022, 21:23
image

Sau 10 ngày hoãn chiếu, "Phố trong làng" chính thức trở lại ở tập 39. Trong tập này, chiếc xe máy mới mua của Mến bỗng dưng bốc cháy nghi ngút.

Tối nay (13/1), Phố trong làng tập 39 sẽ tiếp tục lên sóng VTV1 sau thời gian tạm hoãn. Review tập mới nhất cho thấy, một thanh niên ở làng cố tình gây chuyện với Mến (Doãn Quốc Đam) chỉ vì ngứa mắt khi thấy Mến có tí tiền mà làm màu, khoe khoang.

img

Mến tức giận vì chiếc xe máy mới mua bị bốc cháy

Lúc này, trưởng công an xã Nam (Anh Tuấn) và Hoàng (Duy Khánh) có mặt tại nhà Mến (Doãn Quốc Đam) để điều tra việc chiếc xe máy mới mua của Mến bỗng dưng bốc cháy nghi ngút.

Mến bực mình vì xe cháy, ném đồ đạc khắp sân mặc vợ khuyên ngăn. Nam khuyên Mến bình tĩnh và hỏi anh có nghi cho ai không?, Mến bực dọc đáp: "Biết nghi cho ai, đang ngủ ở trong nhà thấy hàng xóm kêu cháy, chạy ra thì nó đã cháy bùng lên như thế này rồi".

img

Ở một diễn biến khác, sau khi xảy ra ẩu đả với một người dân trong làng, Mến hậm hực đi về nhà. Anh hằm hằm nói: "Bây giờ tôi không phải là thằng nhu nhược để thằng nào thích đè đầu cưỡi cổ cũng được. Toàn một lũ mất dạy, ghen ăn tức ở, thấy tao có tí tiền thi nhau xỉa xói".

img

Mến tức lây sang cả Nam, gọi anh là "thằng ôn con". Thương (Lệ Quyên) nhắc nhở chồng không được ăn nói tùy tiện về trưởng công an xã. Mến tức Nam vì rõ ràng thanh niên kia mới là người gây sự nhưng Nam lại đè đầu Mến ra để nạt nộ.

Khi vợ trách đến giờ Mến vẫn chưa biết mình sai chỗ nào, Mến đứng bật dậy chỉ thẳng mặt vợ: "Tao nếu có sai là sai ngay từ lúc tao lấy mày!". Câu nói này của Mến khiến Thương bất ngờ, bởi xưa nay Mến dù thể hiện cục cằn với vợ nhưng sâu thẳm, anh vẫn yêu vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.