Pháp đình

Phó trưởng công an xã dùng dùi cui đánh dân nhập viện bị phạt 2,5 triệu

02/11/2019, 09:47

Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phó Trưởng Công an xã vì xâm phạm sức khỏe người khác.

img
Anh Giang trong thời gian điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Sáng 2/11, trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, đại diện Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đường Thượng Nhi, Phó Trưởng Công an xã Hoàng Hoa Thám về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác với mức xử phạt là 2,5 triệu đồng.

Trước đó, vào chiều 22/8, ông Nhi đã dùng gậy cao su đánh anh Nguyễn Văn Giang (49 tuổi, ở thôn Hố Giải, xã Hoàng Hoa Thám) ngay tại trụ sở Công an xã. Theo trình bày của anh Giang, vào khoảng 14h ngày 22/8, anh lên trụ sở UBND xã Hoàng Hoa Thám làm việc tranh chấp diện tích trồng keo giữa gia đình anh và một gia đình khác ở địa phương.

Tại đây, Trưởng Công an xã Hoàng Văn Vĩnh và Phó Trưởng Công an xã Đường Thượng Nhi yêu cầu anh Giang phải thừa nhận đã thuê người chặt keo trên phần đất không phải diện tích của gia đình mình. Đồng thời cam kết sẽ bồi thường 200.000 đồng/cây keo đã bị chặt. Không chấp nhận yêu cầu trên, anh Giang không ký vào biên bản làm việc liền bị ông Nhi dùng dùi cui điện đánh vào đầu gối, bàn tay và bả vai khiến anh Giang bất tỉnh. Đến 17h cùng ngày, do bị đánh quá đau, anh Giang buộc phải ký, điểm chỉ vào bản tường trình rồi mới được cho về. Đến sáng 23/8, anh Giang được gia đình đưa đi điều trị tại bệnh viện trong tình trạng 2 chân vận động khó khăn. Kết quả giám định mức thương tật của anh Giang là 0%.

Đến nay, sức khỏe của anh Giang đã trở lại bình thường. Công an TP Chí Linh đã đề nghị cấp có thẩm quyền xử lý ông Nhi về mặt Đảng và chính quyền, đồng thời không khởi tố vụ án hình sự vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.