Trong nước

Phó tướng của thầy Park tuyên bố “cứng” trước thềm Asian Cup 2019

28/12/2018, 10:13
image

Ông Lee Young-jin cho biết ĐTVN đặt mục tiêu kiếm ít nhất bốn điểm ở vòng bảng ở Asian Cup 2019.

lee-young-jin

Phó tướng của thầy Park tuyên bố “cứng” trước thềm Asian Cup

Đội tuyển Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho giải vô địch châu Á (Asian Cup) diễn ra vào tháng 1/2019. Ở giải này, ĐTVN nằm cùng bảng D với Iran, Iraq và Yemen. Trong số này, Iran được đánh giá cao nhất. Không chỉ đứng thứ 29 trên bảng điểm FIFA, Iran còn nhiều lần vào chung kết và vô địch, thậm chí giữ kỷ lục vô địch ba kỳ Asian Cup liên tiếp. Vì vậy, giới chuyên môn đánh giá Iran gần như chắc suất đi tiếp. Ba đội còn lại là Iraq (xếp hạng 88), Việt Nam (100) và Yemen (135) sẽ tranh chấp quyết liệt để để nốt gót đội bóng của HLV Carlos Queiroz.

Phát biểu với tờ Yonhap News của Hàn Quốc, trợ lý của HLV Park Hang-seo, ông Lee Young-jin cho biết mục tiêu của ĐTVN là vượt qua vòng bảng. "Chúng tôi cần có ít nhất bốn điểm ở vòng bảng để vào vòng 1/8. Không dễ thắng Iran, nhưng chúng tôi sẽ đi tiếp nếu hạ Iraq và Yemen".

Tuyển Việt Nam đã lên đường sang Doha (Qatar) tập huấn hôm 27/12, và sẽ đá giao hữu với Philippines ngày 31/12. Asian Cup 2019 có 24 đội chia đều ra sáu bảng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng vào thẳng vòng 1/8. Bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở các bảng sẽ giành những vé còn lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.