Thị trường

Phố vàng nhộn nhịp trước ngày Thần Tài

05/02/2017, 14:36

"Phố vàng" Trần Nhân Tông (Hà Nội) đã tràn ngập không khí và rất nhộn nhịp trước ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng.

pho-vang-nhon-nhip-ngay-than-tai-8Sáng nay 5/2 (tức mùng 9 tháng Giêng), "phố vàng" Trần Nhân Tông đã nhộn nhịp biển hiệu, băng rôn... chuẩn bị cho ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng.

pho-vang-nhon-nhip-ngay-than-tai-2Dù mới là ngày mùng 9 nhưng là ngày nghỉ nên đã có nhiều người dân tới mua vàng cầu may.

pho-vang-nhon-nhip-ngay-than-tai-4Năm nay, nhiều sản phẩm truyền thống như nhẫn tròn 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, các sản phẩm 12 con giáp được nhiều khách lựa chọn do có mẫu mã bắt mắt.

pho-vang-nhon-nhip-ngay-than-tai-6Đại diện Công ty vàng Phú Quý tại đây cho biết, năm nay khách hàng rất chuộng sản phẩm chuỗi dây xâu tiền vàng bằng tay với hy vọng mang lại nhiều tài lộc trong cả năm. Bán chạy nhất là các xâu 3 đồng và 9 đồng tiền vàng.

pho-vang-nhon-nhip-ngay-than-tai-3Nhiều khách hàng chọn các linh vật để đeo tay hoặc đeo cổ.

pho-vang-nhon-nhip-ngay-than-tai-1Các doanh nghiệp dự kiến lượng khách năm nay sẽ tăng mạnh khoảng 50% so với năm ngoái nên đã bố trí thêm nhiều điểm bán mới phục vụ riêng cho ngày Thần Tài.

pho-vang-nhon-nhip-ngay-than-tai-5Tuỳ định lượng, mỗi linh vật đều được gắn giá để người dân lựa chọn.

pho-vang-nhon-nhip-ngay-than-tai-7Sáng mùng 9, dù đông người tới mua nhưng đường phố vẫn thông thoáng, chưa xảy ra cảnh chen chúc. Các đơn vị kinh doanh vàng tại đây cũng đã bố trí khu vực đỗ xe, nhân viên hướng dẫn để phục vụ khách hàng

img

Giá vàng hôm nay 2/2: Tăng mạnh sau quyết định giữ nguyên lãi suất

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.