Pháp luật

Phối hợp Công ty Samsung tìm xe khách đâm chết người rồi bỏ trốn

23/04/2015, 08:38

Phối hợp với Samsung kiểm tra hệ thống định xem xe khách gây tai nạn rồi bỏ trốn có thuộc cty hay không?

truy-tim-xe-o-to-can-chet-nguoi-roi-bo-tron-tai-ha

 Phối hợp với Samsung kiểm tra hệ thống định xem xe khách gây tai nạn rồi bỏ trốn có thuộc cty hay không?

Ngày 22/4, một cán bộ điều tra công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang ráo riết truy tìm chiếc xe khách gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn vào tối 21/4.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 21/4, tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng, anh Kiều Văn Dũng (trú tại Thạch Thất, Hà Nội) đang điều khiển xe máy BKS 30X1 - 8529 lưu thông theo hướng Phạm Văn Đồng – Bến xe Mỹ Đình thì bất ngờ bị xe khách loại 50 chỗ chạy cùng chiều đâm vào từ phía sau khiến anh Dũng tử vong tại chỗ.

Sau khi gây ra tai nạn, lợi dụng trời tối và mưa to, tài xế xe khách đã nhanh chóng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo thông tin từ nhiều người dân có mặt tại hiện trường, không ai thấy rõ biển số của chiếc xe gây tai nạn, chỉ biết đó là chiếc xe khách màu trắng, loại 50 chỗ, có dòng chữ Samsung ở bên sườn. 

Theo Báo CAND, để xác minh khả năng đây có phải là xe của Công ty Samsung hay không, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát các điểm đỗ của Công ty này tại địa bàn các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy; đồng thời phối hợp với Công ty Samsung kiểm tra hệ thống định vị hành trình của các xe loại này. Đến 20h tối nay, tung tích chính xác về chiếc xe khách gây tai nạn vẫn chưa được khẳng định

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.