Pháp đình

Phóng hỏa đốt hai mẹ con người tình vì bị đòi chia tay

08/09/2016, 17:05

Tức giận vì bị đòi chia tay, Tấn phỏng hóa đốt hỏa đốt hai mẹ con người tình.

IMG_5463
Tức giận vì bị đòi chia tay, Tấn phỏng hóa đốt hỏa đốt hai mẹ con người tình.

Ngày 8/9, TAND TP HCM đã tuyên phạt Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (SN 1982, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) mức án tử hình về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, từ tháng 4/2015, Tấn có quan hệ tình cảm với chị N.T.B.T.. Đến tháng 10/2015, chị T. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm nhưng Tấn không đồng ý nên dẫn đến mâu thuẫn. Từ đó, Tấn nảy sinh ý định dùng xăng đốt cháy chị T. để thỏa tù tức.

Để thực hiện ý định, khoảng 7h30 ngày 22/11/2015, Tấn mua 9 lít xăng rồi mang đến để ở góc nhà chị T. (quận 8). Thấy vậy, chị T. hỏi thì Tấn nói dối là thuốc tẩy. Sau đó Tấn đi vào nhà xem tivi. Lúc này, trong nhà chị N.T.T.N. (cháu chị T.). Một lúc sau chị N. lấy xe máy đi đón cháu T.N.Q. (con chị T.) đi học về.

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, thấy chị T. và cháu Q. đang nấu ăn, Tấn đến lấy can xăng đổ 1 lít ra ca nhựa rồi đi xuống bếp. Khi đến đứng cạnh chị T. và cháu Q., Tấn cầm ca xăng tạt vào người hai mẹ con khiến lửa từ bếp ga cháy lan vào. Hoảng hốt chị T. liền lấy điện thoại gọi người thân kêu cứu. Tuy nhiên khi mọi người đến dập lửa và đưa hai mẹ con đi cấp cứu thì cháu Q. đã tử vong. Chị T. sống sót nhưng bị thương tật cơ thể 81%.

Sau khi châm lửa đốt hai mẹ con, Tấn lên xe tẩu thoát qua 3 ngày sau thì bị bắt giữ.

Tại phiên tòa, nhận thấy hành vi của Tấn là đặc biệt nguy hiểm nên HĐXX xử phạt Tấn mức án tử hình về tội “Giết người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.