Bạn cần biết

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu TP.HCM: Địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả

21/10/2022, 16:56

Với thế mạnh trong công tác khám chữa bệnh hiệu quả lại tiết kiệm thời gian, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu luôn được sự tin tưởng của bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu luôn được sự tin tưởng của bệnh nhân khi gặp các vấn đề về nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng hoặc xương khớp,...

Chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa bệnh tọa lạc tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động chuyên môn, nổi bật với một số hạng mục chuyên khoa uy tín tại đây như là: chuyên khoa bệnh xã hội; phụ khoa; tai mũi họng; bệnh xương khớp; bệnh trĩ; cấp cứu - chỉnh hình nam khoa (dài hẹp, đứt dây hãm bao quy đầu,...).

Mặc dù hiện nay trên địa bàn TP.HCM xuất hiện không ít các phòng khám đa khoa hoạt động với quy mô lớn nhỏ.

Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân vẫn tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh tại Đa khoa Hoàn Cầu bởi những dịch vụ uy tín, sự chuyên nghiệp và thái độ tận tâm chu đáo của y bác sĩ. Tất cả đã mang lại một địa chỉ khám bệnh hiệu quả và nhanh chóng.

img

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân

Phòng khám Hoàn Cầu với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản về chuyên môn, có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tiếp cận nhanh với những kỹ thuật y khoa tiên tiến mới mẻ… luôn đưa ra các chẩn đoán chính xác và tư vấn kỹ lưỡng phác đồ chữa trị tối ưu nhất cho người bệnh.

Không những vậy, bệnh nhân có thể cảm nhận được sự thoải mái khi đến đây với không gian yên tĩnh, sạch sẽ, đúng với tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Mô hình phòng khám thiết kế riêng biệt và có sự riêng tư kín đáo chỉ với “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, thông tin cá nhân của người bệnh bảo mật.

Theo như những gì bệnh nhân sau khi khám và chia sẻ lại thì những y bác sĩ tại Hoàn Cầu luôn có sự nhiệt tình và thái độ tận tâm vui vẻ, khám rất kỹ lưỡng lại am hiểu tâm lý, giúp cho họ không có cảm giác lo lắng hay áp lực.

img

Phòng khám cập nhật và áp dụng đa dạng các phương pháp tiên tiến vào chữa trị

Sức khỏe bệnh nhân là yếu tố quan trọng thế nên tại Đa khoa Hoàn Cầu chú trọng đầu tư một số hệ thống máy móc cần thiết nhằm hỗ trợ trong công tác khám chữa bệnh như: máy siêu âm 3D, 4D, máy chụp X-quang, máy nội soi, hệ thống máy xét nghiệm tiên tiến,…cho kết quả nhanh.

Cùng với đó là một số phác đồ điều trị bệnh với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, phục hồi nhanh như: Điều trị nam khoa bằng công nghệ CRS; điều trị bệnh phụ khoa bằng kỹ thuật Dao – Leep, Oxygene (O3); phương pháp JCIC điều trị bệnh lý về mũi họng hay phương pháp ALA-PDT (điều trị sùi mào gà); DHA (điều trị bệnh lậu); tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…

Phòng khám còn mang đến cho quý bệnh nhân quy trình khám và kiểm tra bệnh lý đơn giản nhanh chóng, không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu.

Mọi khâu làm thủ tục đều được hỗ trợ tận tình, bệnh nhân được nhận mã số khám trước để gặp bác sĩ tư vấn, sau khi có kết quả bác sĩ sẽ hướng dẫn phác đồ điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

Mặc dù là địa chỉ khám chữa bệnh sở hữu nhiều giá trị dịch vụ y tế uy tín thế như bệnh nhân có thể an tâm về mức giá thăm khám.

Chi phí tại đây có sự niêm yết và công khai minh bạch rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra, bệnh nhân được tư vấn kỹ càng trước đó, nếu đồng ý mới tiến hành khám chữa.

Chi phí không có sự phát sinh kể cả khi thăm khám ngoài giờ hành chính (Thứ 7 – Chủ Nhật hay ngày Lễ Tết).

img

Dịch vụ tận tâm – chi phí hợp lý tạo dựng sự uy tín, tin tưởng cho bệnh nhân

Quy trình đăng ký khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu đơn giản, khi có bất kỳ dấu hiệu hay triệu chứng bệnh lý nào nghi ngờ hoặc mong muốn kiểm tra sức khỏe định kỳ, bạn có thể chủ động liên hệ bằng cách nhấp vào khung chat online tại hệ thống website phòng khám để nhận được những hỗ trợ sớm và tiện ích.

Đội ngũ y bác sĩ tại Hoàn Cầu luôn đồng hành cùng sức khỏe cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục và lấy lại cân bằng cho cuộc sống.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.