Bạn cần biết

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa – nơi điều trị bệnh nam khoa uy tín

20/03/2023, 10:59

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay.

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, khi cắt bao quy đầu tại đây nam giới hoàn toàn không thấy đau đớn, phục hồi nhanh, tính thẩm mỹ cao và cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt.

Trường hợp nào cần phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là phương pháp can thiệp nhằm loại bỏ đi phần da thừa, da bọc ở đầu dương vật, qua đó giúp cho phần quy đầu có thể lộ hoàn toàn ra ngoài. Cắt bao quy đầu giúp loại bỏ sự tích tụ của chất bẩn bên trong, từ đó giúp vệ sinh sạch sẽ hơn, giảm nguy cơ bị ung thư dương vật và hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội.

Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu kịp thời còn giúp dương vật phát triển đúng kích thước, giảm nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới và nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới. Hầu hết nam giới sau khi cắt bao quy đầu đều sẽ tránh được tình trạng bị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, phòng ngừa tốt các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

img

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (địa chỉ tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, chuyên sâu về thăm khám nam khoa, trong đó có thế mạnh về cắt bao quy đầu.

Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, nam giới nên đi cắt bao quy đầu khi:

Dài bao quy đầu: Là tình trạng da bao quy dài quá mức và bao trùm hết dương vật, không để lộ ra đầu dương vật kể cả khi bình thường lẫn khi cương cứng;

Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu chít hẹp lấy quy đầu, bao quy đầu rất khó hoặc không thể lộn xuống được khi dương vật cương cứng;

Nghẹt bao quy đầu: Lúc này miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, thậm chí là phần da bao quy đầu dính luôn với dương vật, gây tắc nghẽn lưu thông máu tại quy đầu;

Viêm bao quy đầu: Với trường hợp viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần có thể được chỉ định cắt bao quy đầu để tránh tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.

Phương pháp cắt bao quy đầu không đau, an toàn

Phòng khám Thiện Hòa hiện đang áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu bằng sóng cao tần TCD. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay giúp cắt bao quy đầu hiệu quả mà không cần can thiệp dao kéo như trước. Thay vào đó sẽ sử dụng sóng cao tần để tác động trực tiếp, đốt bỏ các liên kết tế bào da và phần da thừa ở bao quy đầu. Từ đó giúp cho bao quy đầu có thể tuột xuống dễ dàng, để lộ quy đầu ra ngoài.

Cắt bao quy đầu bằng sóng cao tần TCD có ưu điểm là không gây đau, không xâm lấn, không gây tác dụng phụ và cho hiệu quả cao đến 99,9%. Thời gian điều trị ngắn, chỉ tầm 10-15 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, có thể ra về ngay sau khi nghỉ ngơi 30 phút. Sau khi cắt giúp nâng cao thẩm mỹ dương vật và cải thiện sinh lý nam rõ rệt.

Phòng tiểu phẫu vô trùng

Toàn bộ quá trình cắt bao quy đầu tại Phòng khám Thiện Hòa được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó mọi dụng cụ, thiết bị được khử trùng kỹ càng trước khi sử dụng. Vì thế giúp đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, tránh xảy ra tình trạng nhiễm trùng chéo, trong và sau khi làm tiểu phẫu.

img

Phòng khám Đa khoa Thiện Hoà là địa chỉ được được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay

Đội ngũ bác sĩ giỏi với hơn 30 năm kinh nghiệm

Nam giới sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Đa phần bác sĩ đều đến từ các bệnh viện nam khoa lớn trong và ngoài nước, có kinh nghiệm hàng chục năm về khám – làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Do vậy giúp đảm bảo thao tác chính xác, hiệu quả và độ an toàn cao, tránh mọi sai sót dù là nhỏ nhất.

Một số bác sĩ tiêu biểu như: Bác sĩ chuyên khoa ngoại Nguyễn Văn Chất (Nguyên bác sĩ Bệnh viện 198 Bộ Công An) hay Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Minh Thư (Nguyên bác sĩ tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng) đều có trên 35 năm kinh nghiệm cắt bao quy đầu…

Dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng

Quy trình thăm khám và cắt bao quy đầu tại Phòng khám được tiến hành nhanh gọn, thủ tục đơn giản, xử lý nhanh, bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lâu như ở các bệnh viện lớn. Đặc biệt nếu đặt lịch trước thì khi tới khám sẽ được ưu tiên khám ngay, rất tiết kiệm thời gian và công sức cho người bệnh.

Bên cạnh đó, nam giới sẽ được thăm khám với mô hình “1 phòng khám – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”. Qua đó bệnh nhân cảm thấy được tôn trọng hơn, thoải mái chia sẻ nỗi niềm thầm kín, mọi thông tin bệnh án 100% được bảo mật, không phải e ngại hay xấu hổ.

Tất cả các hạng mục khám và thực hiện tiểu phẫu đều có chi phí cụ thể, rõ ràng, có hóa đơn giúp bệnh nhân thấy an tâm hơn. Phòng khám làm việc từ 7h30-20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật vẫn hoạt động, phí khám ngoài không tăng. Do đó nam giới có thể tranh thủ ngày nghỉ hay giờ tan ca để đi khám đều được.

Liên hệ: Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Địa chỉ: Số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT: 089.950.7373 - 024 6673 9999 - 0353 909 141

Website: http://phongkhamthienhoa.vn hoặc http://phongkhamthienhoa.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.