Thông tin doanh nghiệp

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa - Nơi gửi gắm sức khỏe của mọi nhà

01/11/2022, 11:00

Mục tiêu chăm sóc toàn diện, kể từ khi ra đời đến nay, phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn nỗ lực hết mình để mang tới dịch vụ y tế chất lượng.

Ngoài việc chú trọng đầu tư máy móc y tế, kỹ thuật điều trị, phòng khám còn không ngừng nâng cao chất lượng tay nghề bác sĩ, tạo ra môi trường y tế chuyên nghiệp, xứng đáng là nơi để bệnh nhân trao gửi niềm tin và sức khỏe.

Người xưa có câu: “Người có sức khỏe tốt có một trăm ước muốn, người không sức khỏe chỉ có một ước muốn duy nhất”. Quả thực đúng là như vậy, bệnh tật có thể xảy ra với bất cứ ai dù già hay trẻ, dù gái hay trai, dù người giàu hay nghèo.

img

Tất cả mọi vấn đề về chi phí khám và điều trị bệnh được công khai, khám ngoài giờ không tăng chi phí

Nếu bản thân may mắn có một sức khỏe tốt, có nghĩa bạn đang thành công trên mọi lĩnh vực. Và sứ mệnh của phòng khám đa khoa Thiện Hòa chính là mang đến sức khỏe cho mọi người.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa - Nơi gửi gắm sức khỏe của mọi nhà

Tính đến nay, phòng khám đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã từng bước trưởng thành, số lượng khách hàng đến thăm khám và điều trị tăng vượt qua những năm.

Đây là phòng khám được hoạt động chính quy, được Sở y tế cấp phép hoạt động, tọa lạc tại số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.

Nằm ngay vị trí trung tâm của thủ đô - là điểm giao thoa các tuyến đường lớn của thành phố, tiện lợi cho người bệnh ở thủ đô cũng như ở các tỉnh lân cận đến thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa tự hào là một trong những đơn vị y tế chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chuyên khám và điều trị các bệnh như: Bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh hiếm muộn, kế hoạch hóa…

Mặc dù có hàng loạt cơ sở y tế ra đời nhưng Phòng khám đa khoa Thiện Hòa vẫn được đông đảo người bệnh đến thăm khám và điều trị bệnh bởi các thế mạnh như:

Chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám là một trong những phòng khám điều trị bệnh đang có tiếng trên địa bàn Hà Nội, vì thế phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang vật dụng điều trị bệnh uy tín hiện đại nhất.

img

Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi

Tất cả các máy móc và trang thiết bị phòng khám đều được nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Anh…hỗ trợ cho việc chẩn đoán bệnh nhanh hơn, chính xác hơn, tránh xảy ra các sai sót dù là nhỏ nhất.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đầu tư và áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hiện đại giúp giảm đau, xâm lấn tối thiểu, tránh chảy máu, rút ngắn thời gian điều trị và hồi phục nhanh.

Tiêu biểu như việc ứng dụng công nghệ Ozone xanh, công nghệ dao Leep, sóng ngắn, sóng ánh sáng sinh học vào điều trị.

Đặc biệt sẽ có nhiều phương pháp với các khung giá khác nhau phù hợp với tài chính của từng bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có giấy phép hành nghề, có trình độ chuyên môn cao với trên 30 năm kinh nghiệm.

Đặc biệt các bác sĩ đều từng làm việc ở các bệnh viện lớn trên cả nước như: Bệnh viện Quân y 354 (Bộ Quốc Phòng) hay Bệnh viện quân y quân khu 3…Nhiều bác sĩ đã từng công tác ở nước ngoài cũng về công tác tại đây.

Do đó, những bệnh lý phức tạp, đều được bác sĩ chẩn đoán và có phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Chi phí khám chữa bệnh niêm yết theo quy định

Tất cả mọi vấn đề về chi phí khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa đều được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định.

Tất cả các khoản thu đều được in hóa đơn rõ ràng và đều được thông báo trước với người bệnh được sự đồng ý thì bác sĩ mới tiến hành điều trị nên càng yên tâm hơn.

Linh hoạt thời gian khám chữa bệnh

Thời gian làm việc từ 7h30-20h00 cùng ngày, làm việc tất cả các ngày trong tuần và cả ngày lễ.

Với khung thời gian này, rất thuận tiện cho người bận rộn trong giờ hành chính.

Đặc biệt, khám ngoài giờ không tăng phí, vẫn giữ nguyên như khám giờ hành chính.

Cùng với đó, là mọi thủ tục hành chính đều rút ngắn gọn, đơn giản, không rườm rà, để không mất quá nhiều thời gian.

img

Tư vấn online, làm việc tất cả các ngày trong tuần

Tư vấn online hoàn toàn miễn phí

Phòng khám cũng triển khai tư vấn online miễn phí với người bệnh thông qua nhiều ứng dụng như: Gọi điện thoại trao đổi trực tiếp hoặc chat trực tuyến trên website hay zalo, facebook...

Người bệnh cũng có thể đăng ký khám và đặt lịch hẹn khám ngay qua các ứng dụng đó.

Như vậy, ứng dụng trực tuyến sẽ giúp việc khám chữa bệnh diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi và tiết kiệm chi phí.

Tất cả bệnh nhân đăng ký khám online đều được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, giảm phí khám, giảm phí làm thủ thuật…

Với phương châm ‘Tận tâm tận lực vì sức khỏe của bạn và gia đình’, phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn tâm niệm sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

Vì vậy toàn thế lãnh đạo, đội ngũ nhân viên phòng khám luôn cố gắng nỗ lực để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, xứng đáng là nơi để mọi nhà yên tâm trao gửi sức khỏe.

Liên hệ: Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Địa chỉ: Số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT: 089.950.7373 - 024 6673 9999 - 0353 909 141

Website: http://phongkhamthienhoa.vn hoặc http://phongkhamthienhoa.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.