Bạn cần biết

Phòng khám phụ khoa tại Quảng Nam: Khám bệnh chất lượng, hiệu quả, bảo mật

24/11/2022, 11:46

Phòng khám Đa khoa Miền Trung được đánh giá là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa có dịch vụ tốt, chuyên nghiệp và tận tâm.

Phòng khám Đa Khoa Miền Trung tại Quảng Nam đã trở thành phòng khám phụ khoa uy tín dành cho phụ nữ mà chị em không nên bỏ qua.

Phòng khám Đa Khoa Miền Trung chất lượng trong từng dịch vụ

Các vấn đề phụ khoa luôn được chị em phụ nữ quan tâm bởi nó có sự ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý, tình dục và cả khả năng sinh sản sau này.

Do đó, các chuyên gia phụ khoa luôn khuyên rằng ngoài việc kiểm tra khi có triệu chứng bệnh lý sớm thì chị em cần chủ động thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ để kịp thời theo dõi sức khỏe.

Khi nhắc đến phòng khám tại Quảng Nam chất lượng uy tín có dịch vụ tốt thì không thể nào bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung.

Phòng khám có địa chỉ này tọa lạc tại địa chỉ (280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa, đảm nhận công tác khám chữa các hạng mục phụ khoa chuyên môn như:

- Phụ khoa: Khám chữa các bệnh lý ở âm đạo, bệnh buồng trứng, bệnh tử cung; các bệnh lây qua đường tình dục.

- Sản khoa: Khám thai định kỳ, kiểm tra thai, đình chỉ thai an toàn bằng thuốc dưới 7 tuần tuổi, hút thai chân không an toàn.

- Xét nghiệm: Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh, tầm soát ung thư cổ tử cung/âm đạo, xét nghiệm kiểm tra vô sinh hiếm muộn.

img

Đa Khoa Miền Trung – địa chỉ khám phụ khoa uy tín cho nữ giới

Từ khi thành lập cho đến khi đi vào hoạt động đến ngày hôm nay, Đa Khoa Miền Trung vẫn giữ vững “phong độ” trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa, mang đến nhiều trải nghiệm tốt về dịch vụ, sự sự hài lòng về kết quả cho đông đảo chị em phụ nữ tại tỉnh Quảng Nam nói riêng và các tỉnh ở lân cận nói chung.

Những yếu tố chất lượng mà Đa Khoa Miền Trung luôn khiến bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao như là:

Đầu tiên là Đa khoa miền Trung luôn đặt yếu tố an toàn lên trên hàng đầu dành cho quý bệnh nhân. Tại đây, đầu tư nghiêm túc về hệ thống máy móc y tế hiện đại phục vụ cho công tác siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị bệnh lý nhanh chóng và chính xác, mang lại kết quả khả quan, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tiếp đó là khi đến thăm khám phụ khoa tại đây chị em sẽ được thực hiện khám với quy trình nhanh chóng, kết quả thường có ngay sau 15-30 phút (nhưng cũng tùy hạng mục). Đồng thời các bác sĩ cũng sẽ tư vấn kết quả cụ thể, rõ ràng, dễ hiểu cho bệnh nhân nắm rõ và hướng đến phương pháp chữa trị ngay, ra về trong ngày.

Các phương pháp được ứng dụng phù hợp tương ứng với tình trạng bệnh lý, có thể là thuốc hoặc những kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến như là Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA-PDT… những kỹ thuật ngoại khoa được nghiên cứu mang lại kết quả tốt, ít gây đau đớn, không gây biến chứng hoặc tác dụng phụ sau khi điều trị, đặc biệt là hạn chế tình trạng tái phát đến 98,7%.

Luôn đồng hành với bệnh nhân trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và có chứng chỉ hành nghề.

Với quá trình tích lũy hơn 15 năm kinh nghiệm, cộng thêm với từng làm việc từ các bệnh viện lớn, am hiểu tâm lý chị em… nên khi khám tại đây, chị em sẽ hài lòng về quá trình kiểm tra được diễn ra nhẹ nhàng, chính xác, không gây áp lực cho người bệnh.

Song song với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm vững vàng thì các bác sĩ tại đây còn cực kỳ am hiểu tâm lý bệnh nhân, tránh việc tạo áp lực khi đi khám. Đồng thời bệnh nhân có thể đăng ký khám với bác sĩ nữ theo yêu cầu để có thể thoải mái hơn.

img

Phòng khám mang đến kết quả khám chữa phụ khoa tốt, bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám Miền Trung còn mang lại yếu tố kín đáo - riêng tư với mô hình thăm khám chỉ với “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân. Các phòng chức năng tại đây cũng đều đảm bảo không gian riêng tư, sạch sẽ và rộng rãi giúp bệnh nhân không cảm thấy lo lắng, e ngại khi đến đây, đồng thời dễ dàng trao đổi với bác sĩ mọi thắc mắc. Mọi thông tin cam kết bảo mật an toàn.

Với mục tiêu “đặt sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu” do đó khi thăm khám tại Miền Trung, chị em hoàn toàn có thể an tâm về chi phí bởi mức giá luôn có sự minh bạch rõ ràng và khá phù hợp với túi tiền bệnh nhân. Chị em sẽ luôn được tư vấn kỹ và được đưa ra chi phí điều trị dự kiến, nếu đồng ý mới tiến hành chữa trị dựa trên sự tự nguyện.

Toàn bộ chi phí đều có niêm yết theo quy định mà Bộ Y Tế đề ra nên không có trường hợp phát sinh sau điều trị ngoài những thỏa thuận. Bên cạnh đó, chi phí khám phụ khoa ngoài giờ tại Đa Khoa Miền Trung cũng không có sự thay đổi.

Cuối cùng, nhằm giúp bệnh nhân có thể tiết kiệm được thời gian thăm khám phụ khoa hơn thì tại đây còn hỗ trợ một số dịch vụ như là giúp bệnh nhân làm thủ tục online nhanh chóng; lấy mã số hẹn khám ưu tiên; có hỗ trợ khám ngoài giờ hành chính kể cả T7 - CN và ngày Lễ - Tết,... do đó hãy an tâm đến đây để cơ hội thăm khám trong một môi trường y khoa chuyên nghiệp.

img

Phòng khám luôn có sự phục vụ chu đáo, dịch vụ ưu tiên bệnh nhân hấp dẫn

Phòng khám Đa khoa miền Trung với nhiều ưu điểm uy tín chất lượng được nhiều bệnh nhân sau khi khám chữa phụ khoa tại đây đánh giá tốt và có những phản hồi tích cực, đây cũng là ưu điểm giúp phòng khám có thêm động lực và giữ vững phong độ hơn, thu hút nhiều khách hàng.

Bên cạnh lĩnh vực phụ khoa thì phòng khám còn được cấp phép khám và chữa bệnh các khoa chuyên môn khác như: Nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ - hậu môn,... Bệnh nhân có nhu cầu có thể tìm hiểu thêm và liên hệ đặt hẹn tới khám qua hệ thống tư vấn online của đa khoa Miền Trung.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

✛ Địa chỉ: Số 280 - 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoamientrung.vn

✛ Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.