Thông tin doanh nghiệp

Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ đã có mặt tại Đà Nẵng

09/11/2019, 13:35

Phòng khám ACC chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ đã có mặt tại Đà Nẵng.

img
Phòng khám ACC Đà Nẵng chính thức khánh thành

Sáng 9/11, đại diện Phòng khám Chuyên khoa trị Liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ - ACC (American Chiropractic Clinic) chính thức khai trương phòng khám mới tọa lạc tại 112 - 116, đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Đây là phòng khám thứ 4 của ACC tại Việt Nam, cũng là phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống đầu tiên tại Đà Nẵng, đem đến thêm sự lựa chọn chữa trị các bệnh cơ xương khớp, các chứng đau cấp tính, mãn tính, các bệnh lý về cột sống, chấn thương thể thao, các tật bàn chân… mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật cho người dân.

Bác sĩ Wade Brackenbury, Tổng giám đốc Phòng khám ACC cho biết: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thần kinh, cột sống người nước ngoài giàu kinh nghiệm, tận tâm đối với bệnh nhân và kết hợp với trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nâng cao kết quả điều trị, ACC mang đến dịch vụ điều trị các bệnh thần kinh cột sống - cơ - xương - khớp chất lượng cao mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật; mang đến thêm lựa chọn cho người dân địa phương.

Giờ đây, người dân Đà Nẵng không cần phải đi xa điều trị ở các trung tâm y tế tại thành phố lớn như TP HCM và Hà Nội nữa.

Phương pháp điều trị tại ACC là hoàn toàn không sử dụng thuốc, đặc biệt là thuốc giảm đau, kháng viêm và không phẫu thuật. Do đó, hạn chế được các tác dụng phụ lên dạ dày, gan, thận cũng như các rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.