Xã hội

Phòng mưa đá, gió giật ngày 15/5

14/05/2017, 20:29

Dự báo thời tiết thứ Hai ngày 15/5: Đầu tuần đề phòng mưa đá, gió giật

1_96115

Dự báo thời tiết 15/5 Hà Nội và các vùng trên cả nước

Dự báo thời tiết ngày 15/5 cập nhật:

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết ngày 15/5 Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất ở 30 độ C, thấp nhất 20 độ C.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68- 98%. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 21 độ C, cao nhất ở mức 29 độ C.

Thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 22 độ C, cao nhất ở mức 32 độ C.

Thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 95%. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 23 độ C, cao nhất có nơi lên đến 34 độ C.

Thời tiết Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 95%. Nhiệt độ thấp nhất 21 độ C, cao nhất có nơi lên đến 33 độ C.

Thời tiết Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 95. Nơi thấp nhất 24 độ C, cao nhất có nơi lên đến 33 độ C.

Xem thêm video:

Hà Nội nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65- 97. Nhiệt độ thấp nhất 22 độ C, cao nhất 29 độ C

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.