Khám phá

Phòng Tổng thống Obama sử dụng ở TP.HCM có gì đặc biệt?

24/05/2016, 11:34
image

Khi đến TP.HCM, Tổng thống Obama có thể sẽ ở phòng Nguyên thủ nằm ở tầng 20 của khách sạn InterContinental Asiana Saigon.

phong_ngu_1_1

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon nằm ở ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng (quận 1), trung tâm thương mại và gần với các điểm tham quan du lịch: Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành... (Ảnh: Oyster.com)

5

Nguồn tin của tờ Zing news cho biết đoàn Tổng thống Obama thuê 3 tầng tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, trong đó có phòng Nguyên thủ nằm ở tầng 20.

8

Phòng Nguyên thủ của khách sạn InterContinental Asiana Saigon có diện tích 200 m2 bao gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, một phòng làm việc. 

11

Thiết kế của dãy phòng theo phong cách tối giản. Tông màu chủ đạo là màu vàng đồng, với điểm nhấn là trang trí nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng.

13

Thiết kế mang thiên nhiên vào nhà với trang trí là các luống cỏ xanh mát và hoa trang trí. Tổng thống Mỹ sẽ có mặt tại TP.HCM từ chiều 24/5 đến trưa 25/5. 

15

Bộ gối, mền, drap của một thương hiệu nổi tiếng.

16

Từng góc bo trang trí của phòng cũng được chăm chút cẩn thận. 

17

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon có 8 phòng họp và một phòng đại tiệc, với diện tích lớn nhất tại khu vực trung tâm thành phố, và sức chứa 600 khách theo phong cách bàn tiệc. 

19

Với cửa sổ tràn kính nhìn ra ngoài, phòng tắm nhận toàn bộ ánh sáng thiên nhiên, tạo cho khách cảm giác không bị bí bách như các phòng tắm thông thường. View phòng tắm nhìn ra toàn cảnh thành phố.

InterContinental 1

Theo khảo sát của VnExpress, trong các ngày từ 22-24/5, khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn đã kín phòng. 

InterContinental 2

Bộ phận đặt phòng của khách sạn 5 sao Intercontinental Asiana Sài Gòn cho biết sẽ không nhận khách vào ngày 24-25/5. Các yêu cầu đặt gian sảnh và phòng họp vào thời điểm này cũng đều bị từ chối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.