Điều tra

Phóng viên bị 3 người đi ôtô ép xe, hành hung khi vừa rời doanh nghiệp

01/03/2019, 16:14

Đến một doanh nghiệp ở Mai Dịch làm việc, sau khi rời đi, nam phóng viên bị 3 người đi ô tô ép xe và hành hung giữa ban ngày.

img
PV Duy Trung (người đeo túi) tại hiện trường bị 3 người đàn ông đi ô tô hành hung

Chiều, 1/3 trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận, ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã báo cáo Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Cầu Giấy, đồng thời lập hồ sơ vào cuộc xác minh vụ việc một phóng viên bị hành hung.

Theo trình bày của PV Nguyễn Duy Trung, Ban Bạn đọc, Tạp chí Thương trường, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 28/2.

Thời điểm trên, PV Trung có đến làm việc với một doanh nghiệp có trụ sở trên đường Nguyễn Cơ Thạch thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm. Sau khi rời khỏi văn phòng công ty này, anh Trung đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Hồ Tùng Mậu hướng đi Mai Dịch thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô màu đen mang BKS 30A – 665.44 bám theo, áp sát làm PV Trung bị ngã xuống đường.

Tiếp đó, 3 đối tượng lạ mặt trên xe ô tô nhảy xuống rồi liên tục đấm đá vào người PV Trung. Đúng lúc này, có một xe ô tô tuần tra của Công an phường Mai Dịch đi đến, 3 đối tượng lên xe bỏ đi.

Anh Trung cho biết, ngay sau đó anh đã viết đơn trình báo sự việc và vào Bệnh viện 198 để kiểm tra, giám định vết thương.

Còn theo cơ quan chức năng, người đứng tên trong giấy đăng kí xe ô tô ô tô màu đen mang BKS 30A – 665.44 là ông T.K.C., ở phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.