Bóng đá

Phóng viên Hà Lan dự đoán cực phũ về tương lai Văn Hậu

01/01/2020, 08:07

Phóng viên De Boer của tờ Omrop Fryslan (Hà Lan) dự đoán Văn Hậu sẽ sớm trở về Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng.

img
Đoàn Văn Hậu mới có 4 phút ra sân trong màu áo Heerenveen

Thời gian qua, Văn Hậu là cái tên được báo chí Hà Lan nhắc tới khá nhiều khi gia nhập Heerenveen, ngồi dự bị suốt thời gian dài và có 4 phút ra sân trong một trận đấu đã an bài. Nhiều ý kiến khẳng định cầu thủ Việt Nam chỉ là bản hợp đồng thương mại, nhằm hút tài trợ từ các doanh nghiệp Việt Nam.

Cũng chính bởi vậy, phóng viên De Boer đã chia sẻ trên tờ Omrop Fryslan rằng ông không tin Văn Hậu sẽ ở lại sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hà Nội.

“Tất nhiên là cậu ấy – Đoàn Văn Hậu chưa thể hiện được gì ở Heerenveen cả. Người hâm mộ gọi tên Văn Hậu và HLV Jansen cho cậu ta vào sân vài phút. Ông ấy muốn chứng tỏ rằng Đoàn Văn Hậu đang làm tốt.

Nhưng nếu cậu ta thực sự tốt thì dĩ nhiên đã chiếm được một vị trí rồi. Đừng quên, ở vị trí hậu vệ trái ưu tiên dành cho Sherel Floranus, Lucas Woudenberg. Hãy ghi nhớ lời tôi nói hôm nay: Mùa tới Đoàn Văn Hậu sẽ không còn chơi ở Heerenveen nữa”.

Cũng theo ông De Boer, vệc Heerenveen đang thua lỗ trong khi giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu là 1,5 triệu USD và đội bóng áo sọc xanh-trắng gần như không đủ nguồn lực để mua đứt anh.

Trở lại từ SEA Games 30 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã được Heerenveen vinh danh trên sân chúc mừng tấm HCV cùng U22 Việt Nam. Sau đó, anh được HLV Jansen cho ra mắt ở trận đấu Cúp Quốc gia Hà Lan, Heerenveen thắng Roda JC 2-0 hôm 17/12.

Do Heerenveen không nhả người nên Đoàn Văn Hậu phải ở lại Hà Lan, không về hội quân cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020. Thiếu cầu thủ Thái Bình sẽ là tổn thất không nhỏ cho đoàn quân trong tay HLV Park.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.