Hậu trường sao

Phóng viên Hà Lan nói gì về cơ hội của Văn Hậu ở SC Heerenveen?

08/02/2020, 06:30

Phóng viên Lars de Leeuw đã có những đánh giá về cơ hội của Đoàn Văn Hậu trong màu áo Heerenveen.

img
Phóng viên Hà Lan khen ngợi sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu

Rạng sáng 5/02, Đoàn Văn Hậu đã được thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu của Jong Heerenveen với Jong Feyenoord. Nhờ màn trình diễn ấn tượng, Văn Hậu tiếp tục ghi điểm với BHL đội 1 và chờ ngày được ra sân thi đấu lần thứ 2 tại Heerenveen.

Cây viết Lars de Leeuw đã theo dõi rất kỹ màn trình diễn của cả đội từ đầu mùa giải đến nay. Ông cho biết trận đấu hôm 5/2 mới là lần thứ hai Văn Hậu được sử dụng ở vị trí trung vệ trái. Tuy nhiên, điều đó không khiến cầu thủ 21 tuổi bối rối. Trên Zing.vn, Lars de Leeuw khen màn trình diễn của Văn Hậu cho thấy những bước tiến xa rất đáng khích lệ.

"Đây là trận đấu quan trọng của Jong Heerenveen, và Hậu được trao cơ hội ở vị trí trung vệ trái nơi hàng phòng ngự. Không giống như những trận khác chơi ở hậu vệ cánh, vị trí này khiến cậu ấy không có nhiều cơ hội dâng cao tấn công. Màn trình diễn của Hậu không quá nổi bật nhưng với một cầu thủ trẻ như vậy là rất đáng khen ngợi. Cậu ấy thi đấu ổn định, không mắc phải sai lầm nghiêm trọng nào", Leeuw nói.

Phóng viên người Hà Lan cũng cảm thấy đáng tiếc khi Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở tình huống phút 28 của hiệp một. Nếu ghi bàn ở tình huống đó sẽ là một dấu mốc rất quan trọng với sự nghiệp của anh tại Hà Lan.

Tuy được ra sân thường xuyên ở đội trẻ nhưng Văn Hậu vẫn chưa làm được điều này thường xuyên ở đội một. Anh chủ yếu làm quen với băng ghế dự bị theo dõi những đồng đội châu Âu thi đấu.

Lars de Leeuw thừa nhận sẽ rất khó khăn với các cầu thủ trẻ. Dẫu vậy, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu Văn Hậu tiếp tục phát triển bản thân như hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.