SEA Games 32

Phóng viên Indonesia dự đoán bất ngờ về U23 Việt Nam

13/05/2022, 14:24

Phóng viên Alvino Hanafi của tờ Goal Indonesia cho rằng cả U23 Myanmar và U23 Đông Timor đều có thể đánh bại được U23 Việt Nam.

Tại bảng A bóng đá nam SEA Games 31, sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước U23 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo đã bất ngờ để U23 Philippines cầm chân ở lượt trận tiếp theo.

img

U23 Việt Nam bị U23 Philippines cầm hòa ở lượt trận thứ 2 bảng A SEA Games 31

Chính vì vậy, đội bóng áo đỏ sẽ cần chơi tốt trong hai trận đấu còn lại để chắc chắn có vé vào bán kết.

Tuy nhiên, theo đánh giá của phóng viên Alvino Hanafi, cả U23 Myanmar và U23 Đông Timor đều là những đối thủ không dễ bị bắt nạt.

Thậm chí, họ có những cơ sở để chơi tốt trước U23 Việt Nam và lấy trọn 3 điểm từ đội bóng chủ nhà.

Cây bút của tờ Goal Indonesia nói: “Cả U23 Myanmar và U23 Đông Timor đều có thể chơi như U23 Philippines. Điều này khiến U23 Việt Nam sẽ rất khó giành được 3 điểm trọn vẹn.

Thậm chí, những đội bóng này hoàn toàn có khả năng đánh bại U23 Việt Nam.

U23 Myanmar có dàn nhân sự khá tốt. Họ thắng cả Philippines và Đông Timor. Trong khi đó, U23 Đông Timor thì chắc chắn đã bị loại và họ sẽ chơi với tinh thần không còn gì để mất”.

Phóng viên Alvino Hanafi nhận định thêm rằng, sau trận ra quân ai cũng nghĩ U23 Việt Nam là đội bóng không có điểm yếu nhưng giờ thì đã có những kẽ hở lộ ra.

“Ban đầu tôi đánh giá U23 Việt Nam là đội bóng bất khả chiến bại và gần như họ không có điểm yếu. Tuy nhiên, sau trận hòa U23 Philippines thì tôi đã có cái nhìn khác về họ.

Họ thực sự không mạnh như tôi tưởng. Bảng đấu này sẽ còn nhiều điều bất ngờ phía trước”, phóng viên người Indonesia cho biết.

Trong khi đó, HLV trưởng U23 Myanmar lại đánh giá đoàn quân của HLV Park Hang-seo rất cao và cho rằng việc có được 1 điểm trước đội bóng áo đỏ cũng đã là ngoài sức tưởng tượng của ông.

HLV Popov cho chia sẻ: "Tôi không muốn nói trước vì không muốn có sự ảo tưởng. Nếu chúng tôi chơi không tốt, đối thủ xứng đáng có chiến thắng. Còn lại 1 điểm trước U23 Việt Nam cũng đã là quá đủ".

Theo lịch, vào lúc 19h ngày 13/5, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Myanmar. Sau đó 2 ngày là trận đấu với U23 Đông Timor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.