Bóng đá

Phóng viên Pháp hết lời ca ngợi Quang Hải sau 4 trận giao hữu

25/07/2022, 15:23

Phóng viên Laurent Vignasse của tờ La Rep (Pháp), đánh giá cao tài năng của Quang Hải sau những trận đấu anh góp mặt cùng Pau FC.

Sau gần 1 tháng chuyển đến CLB Pau, Quang Hải đang có những màn thể hiện khá tốt và được HLV Didier Tholot cho ra sân trong cả 4 trận giao hữu trước mùa giải mới.

img

Quang Hải đang hòa nhập tốt trong màu áo Pau FC

Dù chỉ là các trận đấu mang tính thử nghiệm nhưng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực.

Sau khi chứng kiến Quang Hải thi đấu, phòng viên Laurent Vignasse tỏ ra rất hào hứng về tân binh người Việt Nam.

Cây bút của tờ La Rep nói: “Quang Hải đang thích nghi tốt với nhịp độ chơi bóng của Pau FC. Cậu ấy thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật vượt trội.

Quang Hải có khả năng chuyền bóng phát động tấn công nhanh nhờ vào tầm bao quát rộng. So với các đồng đội, Quang Hải vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt nhờ vào tố chất chơi bóng thông minh".

Bên cạnh việc chỉ ra những điểm tích cực, phòng viên Laurent Vignasse cũng chia sẻ về những điều mà Quang Hải phải cải thiện để có thể cạnh tranh suất đá chính trong màu áo Pau FC.

“Ligue 2 chưa bắt đầu nên mọi đánh giá về Quang Hải chỉ mang tính tương đối. Những trận giao hữu không phải thước đo đầy đủ về trình độ của cậu ấy nhưng ít ra Quang Hải đang cho thấy mình là một bản hợp đồng chất lượng của Pau.

Quang Hải cần rèn luyện thêm nhiều và kiên nhẫn hơn nữa. Tất nhiên, tôi vẫn đặt niềm tin mọi thứ sẽ dần trở nên tốt hơn đối với cậu ấy.

Như tôi đã nói, với Quang Hải trong tay, Pau FC sẽ có nhiều phương án tấn công hơn và khả năng tranh suất đá chính cũng rất khả quan”, cây bút này chia sẻ.

Sau 4 trận đấu cho đội bóng hạng 2 nước Pháp, Hải “con” ghi được 1 bàn và có 1 đường kiến tạo.

Theo lịch, ngày 31/7 tới, Pau FC sẽ đá trận ra quân Ligue 2 gặp Guingamp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.