Điều tra

Phóng viên TTXVN bị mất trộm ở Bạc Liêu

30/12/2017, 16:01
image

Một PV của TTXVN đến Bạc Liêu đưa tin về diễn biến bão Tembin (bão số 16), bị trộm vào phòng lấy điện thoại.

Trom

Giấy phép lái xe mang tên Trần Ngọc Giang bỏ lại tại khách sạn H.P. Ảnh: (CACC)

Ngày 30/12, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) đang tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng đột nhập vào phòng nghỉ khách sạn trên địa bàn, lấy tài sản của một phóng viên Thông tấn xã Việt Nam.

Theo điều tra ban đầu, ngày 25/12, anh N.D.A.Đ., phóng viên Thông tấn xã Việt Nam tại TP.HCM đến Bạc Liêu để đưa tin về diễn biến của cơn bão Tembin (bão số 16). Tối 26/12, anh Đ. có đến khách sạn H.P. (phường 2, TP Bạc Liêu) để thuê phòng nghỉ qua đêm.

Khi đi ngủ, anh Đ. quên không đóng cửa phòng, đã bị kẻ gian đột nhập lấy trộm một điện thoại di động, trong đó, lưu trữ nhiều hình hảnh, tư liệu trong quá trình tác nghiệp.

Ngoài ra, còn có anh H., cháu của chủ khách sạn cũng báo mất một cái bóp, bên trong có 3,1 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân.

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh trong khách sạn, lực lượng công an phát hiện, rạng sáng ngày 27/12, có một thanh niên (khoảng ngoài 30 tuổi), mặc áo sơ mi dài tay, mặc quần ka-ki, đội nón lưỡi trai, đeo kính đen đi tới đi lui, và đột nhập vào các phòng nghỉ trên các lầu 2, lầu 3 của khách sạn. Sau đó, người này xuống tầng trệt và nhờ người quản lý khách sạn mở cửa đi cho anh ta đi ra ngoài.

Làm việc với công an, đại diện chủ khách sạn H.P. cho biết, khoảng 22h ngày 26/12, có một thanh niên tên Trần Ngọc Giang (40 tuổi, ngụ xã An Lạc Tây, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) thuê phòng nghỉ 302 của khách sạn để ngủ qua đêm, người này có gửi lại quày tiếp tân giấy phép lái xe (GPLX).

Tuy nhiên, đến khoảng 3h sáng 27/12, anh ta nhờ người quản lý khách sạn mở cửa cho đi gặp người bạn đang chờ bên ngoài, nhưng sau đó thì không quay về khách sạn nữa.

Qua xác minh ban đầu, công an xác định Trần Ngọc Giang đúng theo địa chỉ trong GPLX, nhưng y không ở địa phương và người dân cũng không rõ Giang làm nghề gì.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video: Trộm đột nhập vào phòng nghỉ của khách tại khách sạn H.P. ở Bạc Liêu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.