Showbiz

"Phốt chồng phốt", Lucas NCT tạm ngưng hoạt động: Thêm một idol "gãy cánh"!

25/08/2021, 15:07

Sau lùm xùm tình ái, Lucas (nhóm NCT) tuyên bố tạm ngưng hoạt động. Single mới phải dừng phát hành vào phút chót.

Sau 2 ngày im lặng khi bị ba cô gái "bóc phốt" chuyện tình ái, Lucas (nhóm NCT) chính thức lên tiếng. Anh viết thư tay, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Nam thần tượng tự nhận những hành vi của mình là sai trái. Đồng thời, anh xin lỗi những người đã bị tổn thương vì đời tư của mình. Thành viên của NCT cũng xin lỗi vì khiến những người hâm mộ luôn ủng hộ và quan tâm anh phải thất vọng.

img

Lucas bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh sau lùm xùm tình ái

"Trong những ngày qua, tôi đã suy ngẫm sâu sắc về những gì mình đã làm. Tôi nhận thức rõ những sai lầm và hành vi thiếu trách nhiệm của mình. Tôi đã phụ lòng người hâm mộ luôn ủng hộ mình. Tôi cam kết sẽ không để điều này xảy ra nữa", anh chia sẻ.

Đặc biệt, anh tuyên bố sẽ tạm ngưng mọi hoạt động, tự suy ngẫm về bản thân mình. Lucas gửi lời xin lỗi đến các thành viên, nhân viên công ty, các đối tác. Bởi, hành vi cá nhân của anh đã gây ảnh hưởng xấu đến mọi người.

img

Bức thư tay xin lỗi của Lucas

Theo kế hoạch dự kiến, chiều nay Lucas sẽ ra mắt ca khúc mới cùng đồng đội Hendery trong nhóm WayV. Tuyên bố mới của anh đang khiến người hâm mộ của nhóm hoang mang, không biết sản phẩm có được phát hành nữa hay không. SM Entertainment - công ty quản lý của Lucas cũng vừa lên tiếng.

Cụ thể, công ty cho biết kế hoạch phát hành sản phẩm mới sẽ tạm dừng. "Lucas đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề và quyết định tạm dừng phát hành tất cả sản phẩm, bao gồm đĩa đơn “Jalapeño”, dự kiến ​​sẽ phát hành vào lúc 18h ngày 25/8.

Lucas đang suy ngẫm sâu sắc về việc đã làm tổn thương và thất vọng vì những hành động sai trái của mình. Chúng tôi cũng nhận trách nhiệm đã không quản lý nghệ sĩ tốt hơn", SM tuyên bố.

img

Nam thần tượng tuyên bố tạm ngưng hoạt động

Hai ngày qua, Lucas trở thành tâm điểm gây xôn xao khi bị ba cô gái tự nhận là fan tố anh "bắt cá nhiều tay". Các cô gái này "bóc phốt" nam thần tượng dụ dỗ fan, rủ fan vào khách sạn. Trong quá trình hẹn hò, anh còn thể hiện mình là một kẻ "đào mỏ" khi đòi người yêu chi tiền, đòi người yêu mua quà đắt tiền...

Lucas tên thật là Hoàng Húc Hi, sinh năm 1999. Anh là ca sĩ, rapper người Hong Kong trong nhóm nhạc Hàn Quốc NCT (thuộc SM Entertainment). Lucas cũng hoạt động trong hai nhóm nhỏ của NCT là NCT U và WayV (nhóm hoạt động tại thị trường Trung Quốc).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.