Trong nước

Phớt lờ bầu Đức, Mito quyết “hành hạ” Công Phượng

24/05/2016, 06:45

Mito Hollyhock không để Công Phượng ra sân nhưng lại nhất quyết giữ cầu thủ này tới ngày 28/5.

cong-phuong

Công Phượng không thể về nước hội quân cùng ĐTVN đúng kế hoạch

Hồi giữa tháng 5, phái đoàn cấp cao của Mito Hollyhock đã sang Việt Nam làm việc cùng HAGL và bầu Đức. Hai bên đã có thêm những thỏa thuận hợp tác mới. Cạnh đó, phía Mito muốn gia hạn hợp đồng cùng Công Phượng và mượn thêm Văn Toàn. Bầu Đức ủng hộ cả hai yêu cầu trên nhưng với điều kiện trước mắt Mito phải để Công Phượng thi đấu thường xuyên hơn.

Đáp lại, phía Mito hứa sẽ trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho Công Phượng. Từ đây, người hâm mộ đã kỳ vọng vào một viễn cảnh Công Phượng tung hoành trên thảm cỏ J-League 2. Tuy nhiên, Mito vẫn đầy ải tiền đạo HAGL trên ghế dự bị ở trận gặp Roasso Kumamoto. Tình hình này, cơ hội để Công Phượng ra sân trong trận đấu vào ngày 28/5 khi Mito gặp Kamatamare Sanuki là không nhiều bởi Sanuki được đánh giá cao hơn đội bóng của tỉnh Ibaraki.

Dù không nằm trong kế hoạch chuyên môn của đội bóng nhưng Mito lại không để Công Phượng về nước hội quân cùng ĐTVN đúng lịch. Đội bóng Nhật muốn Công Phượng ở lại tới khi kết thúc trận đấu với Sanuki mới được về Việt Nam.

Lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng, Công Phượng rất nóng nòng tập luyện cùng đồng đội. Thế nhưng, Mito lại làm khó tiền đạo này và ai cũng hiểu dù ở lại, Công Phượng cũng khó được ra sân ở trận đấu sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.