Trong nước

Phớt lờ bầu Đức, VFF quyết tổ chức Đại hội VIII như đã định

27/03/2018, 14:31

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho rằng không nên hoãn lại việc tổ chức Đại hội khóa VIII của LĐBĐ Việt Nam.

le-hoai-anh

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Những lùm xùm liên quan đến công tác tổ chức Đại hội khóa VIII của Liên đoàn bóng đá Việt Nam thời gian qua vẫn chưa kết thúc. Mới đây, Tổng thư ký VFF (khóa VII) Lê Hoài Anh đã lên tiếng.

Khi trả lời phỏng vấn báo chí về ý kiến cho rằng công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội VFF khóa VIII thiếu minh bạch và có chủ ý tạo lợi thế cho một số ứng cử viên, ông Hoài Anh cho biết, Tiểu ban nhân sự đã sơ suất khi không liên hệ trực tiếp với ông Đoàn Nguyên Đức - Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, cũng như tập hợp thiếu đề cử của CLB Sông Lam Nghệ An. “Đây là một sự việc đáng tiếc và đã được Tiểu ban nhân sự VFF nghiêm túc rút kinh nghiệm và kịp thời khắc phục”, ông Hoài Anh nói.

Theo vị này, công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội VFF khóa VIII đến thời điểm này vẫn được Tiểu ban nhân sự tiến hành theo quy định, đúng nguyên tắc và đúng nhiệm vụ do Đại hội VFF khóa VII giao phó.

Việc chỉ có một ứng cử viên duy nhất cho chức danh Phó chủ tịch phụ trách tài chính & tài trợ là ông Trần Anh Tú là do có 5 người được đề cử cho chức danh này nhưng chỉ có ông Trần Anh Tú tuyên bố tranh cử. “Tiểu ban nhân sự chỉ làm đúng nhiệm vụ là tổng hợp danh sách đề cử của các tổ chức thành viên. Tất nhiên, đây chưa phải là danh sách hoàn thiện cuối cùng trước khi trình Đại hội VFF khóa VIII thông qua", ông này nói.

Về ý kiến nên hoãn Đại hội VFF khóa VIII để chấn chỉnh công tác nhân sự, ông Hoài Anh cho rằng Đại hội có thể kéo dài hơn dự định, nhưng không nên hoãn lại. TTK VFF cho rằng Tiểu ban nhân sự đã gia hạn tiếp nhận hồ sơ đề cử từ các tổ chức thành viên (tới ngày 31/3/2018) nên các tổ chức thành viên của VFF sẽ có đủ thời gian và có điều kiện thể hiện trách nhiệm trong việc đóng góp vào thành công của Đại hội bằng việc đề cử danh sách các ứng cử viên tham gia Ban chấp hành khóa mới.

Trước đó, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL công tác tổ chức nhân sự có vấn đề và ông đề nghị hoãn tổ chức Đại hội VIII.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.