Xã hội

Phớt lờ lệnh cách ly xã hội, một người đi câu ngã xuống hồ tử vong

10/04/2020, 22:01

Không chấp hành quy định cách ly xã hội, một người đàn ông vẫn đi câu và đã ngã xuống hồ tử vong trên địa bàn huyện Hoài Đức, Hà Nội.

img
Hồ câu Dân Biểu nơi anh Hoàng Đức Q. tử vong

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 17h30 chiều 10/4, tại hồ câu Dân Biểu, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức (TP Hà Nội). Khoảng thời gian trên, anh Hoàng Đức Q. (trú tại Hợp Tiến, Mỹ Đức, Hà Nội) đi cùng anh Lưu Danh M. (Mỹ Đình, Hà Nội) đến câu tại hồ nói trên.

Vào thời điểm này, anh Q. đã dùng thuyền tôn để ra thả thính nhưng không may bị lật, khiến anh Q. ngã xuống nước và tử vong sau đó. Được biết, hồ câu trên là của ông Nguyễn Thế Biểu, người xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể của nạn nhân Q.

Ông Nguyễn Viết Khánh, Chủ tịch UBND xã Vân Canh cho biết, trước khi sự cố xảy ra, UBND xã Vân Canh đã có văn bản yêu cầu các chủ hồ dừng mọi hoạt động theo đúng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Nhưng bất chấp lệnh cấm, hồ câu vẫn lén lút hoạt động.

Từ ngày 1/4 - 15/4, toàn quốc đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, mọi người dân chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu không bị đóng cửa, dừng hoạt động và các trường hợp khẩn cấp khác. Việc anh Q. cùng bạn đi câu là một trường hợp ra ngoài không thật sự cần thiết và đã dẫn đến tai nạn đau lòng trên.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.