Xã hội

Phụ huynh ép cô giáo quỳ xin lỗi bị khai trừ Đảng

30/03/2018, 15:12

Ủy ban kiểm tra huyện ủy Bến Lức công bố quyết định kỷ luật khai trừ đảng đối với ông Võ Hòa Thuận.

IMG_8620

 Khai trừ đảng đối với phụ huynh ép buộc cô giáo N. quỳ gối xin lỗi tại trường. Ảnh: Hải Đường

Chiều 30/3, Ủy ban kiểm tra xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức (Long An) cho biết, Ủy ban kiểm tra huyện ủy Bến Lức công bố quyết định xử lý kỷ luật khai trừ đảng đối với ông Võ Hòa Thuận, đảng viên, đang sinh hoạt tại ấp 6, xã Nhựt Chánh.

Theo kết quả xác minh của Tổ công tác huyện Bến Lức, ông Thuận đã dùng lời nói ép buộc cô giáo B.T.C.N. (giáo viên Trường Tiểu Bình Chánh, xã Nhựt Chánh) quỳ gối xin lỗi tại trường ngày 28/2. Hiện, hồ sơ vụ việc của ông Thuận cũng được ngành chức năng huyện chuyển sang cơ quan công an để làm rõ hành vi “Làm nhục người khác”.

Liên quan đến vụ việc, Phòng GD&ĐT huyện đang thực hiện các bước xem xét xử lý kỷ luật đối với ông Huỳnh Công Sơn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh, do thiếu tinh thần trách nhiệm trong vụ cô N. quỳ gối xin lỗi phụ huynh.

Trước đó, ngày 28/2, ông Thuận cùng bốn phụ huynh đến Trường tiểu học Bình Chánh gặp cô giáo N. và Ban giám hiệu để hỏi nguyên nhân. Trước sự truy vấn của phụ huynh, cô N. đã thừa nhận sự việc và xin lỗi. Tuy nhiên, lời xin lỗi của cô N. không được các phụ huynh chấp nhận. Ông Võ Hòa Thuận (là phụ huynh một em học sinh của trường) cho rằng cô N. đã bắt con ông quỳ gối trước lớp nên yêu cầu cô N. phải quỳ gối và xin lỗi lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.