Xã hội

Phụ huynh tố con bị cô giáo tiểu học đánh bầm tím

08/12/2018, 15:32

Phát hiện cơ thể cháu K. có nhiều vết bầm tím, gia đình gặng hỏi thì cháu cho biết bị cô V. đánh.

4747761716632109871126356860710986886676480n-15442

Cháu K. bị cô giáo V. đánh bầm người nhưng không dám khóc. Ảnh: báo Trí thức trẻ

Theo thông tin đăng tải trên báo Trí thức trẻ, sáng 8/12, anh Nguyễn Hữu Toàn ở thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, chiều một ngày trước, anh đón con đi học về thì thấy cháu K. (lớp 1, trường Tiểu học Bình Hữu) bị bầm tím trên người. Anh hỏi thì K. nói bị cô giáo N.T.V. đánh.

Anh Toàn cho biết thêm: "Tôi lên trường, yêu cầu từ đây về sau cô không được đánh các cháu, bất kỳ cháu nào. Tôi hỏi thì K. nói không biết bị đánh bao nhiêu cái".

Liên quan đến sự việc này, báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng GD - ĐT huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết: "Thông qua dư luận, Phòng đã nắm bắt sự việc cháu K. bị đánh tại trường Tiểu học Bình Hữu. Sáng nay (8/12), Phòng đã chỉ đạo hiệu trưởng trường Bình Hữu xác minh sự việc và báo cáo cho Phòng sớm nhất. Khi có kết quả chính thức, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí".

Được biết, ngay sau khi thông tin cháu K. bị đánh đến bầm tím người được đăng tải trên mạng xã hội, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận bày tỏ tức giận với hành vi của cô giáo V. Nhiều phụ huynh có con nhỏ đang theo học tại trường Tiểu học Bình Hữu đòi nhà trường phải làm rõ sự việc. 

Chị T. (mẹ cháu K.) chia sẻ: "Sáng nay, nhà trường và cô giáo đã đến nhà xin lỗi và hứa sẽ không đánh cháu K. nữa. Có thể do lúc đó cháu K. nghịch ngợm, đi lại không như các bạn hay không học thuộc bài mà cô đánh. Nhà trường và cô giáo cũng đã xin lỗi rồi, tôi mong sự việc nhanh chóng chìm xuống để tôi và gia đình tập trung chăm sóc cho cháu và ổn định cuộc sống".

Được biết, cháu K. bị khuyết tật 1 chân nên đi lại khó khăn. Cháu cũng khá nhút nhát nên khi bị cô đánh chỉ cắn răng chịu đựng chứ không dám khóc trên lớp. Khi về nhà, em mới khóc và thông báo cho gia đình. Phía gia đình cháu K. cũng mong cô V. rút kinh nghiệm và phía nhà trường có hướng xử lý nhẹ nhàng cho cô V.

Trao đổi với PV báo Kiến Thức, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa cho biết dù gia đình cháu K. chia sẻ, thông cảm với sự việc, tuy nhiên lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện vẫn chỉ đạo Hiệu trưởng yêu cầu giáo viên liên quan tường trình vụ việc để  báo cáo, làm rõ và có hướng xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.