An ninh hình sự

Phụ huynh xông vào lớp học đánh nam sinh ở Bạc Liêu

10/03/2022, 18:35

Người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học, đánh một nam sinh mặc nhiều người can ngăn.

Ngày 10/3, lãnh đạo Trường THPT Ninh Thạnh Lợi (xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, tại trường có xảy ra việc phụ huynh một nữ sinh xông vào đánh 1 nam sinh trong trường.

"Về phía nhà trường, ban đầu xác minh vụ việc trên xuất phát từ việc 2 em học sinh (1 nam, 1 nữ - PV) học cùng lớp có xảy ra hiểu lầm dẫn đến xô đẩy nhau. Sau đó, phụ huynh có hành động đánh em học sinh nam như đoạn video đã đăng tải trên mạng xã hội", vị lãnh đạo này thông tin thêm.

img

Hình ảnh người đàn ông xông vào lớp đánh nam sinh, dù được nhiều người can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi sự việc xảy ra, Sở Giáo dục - Khoa học và Công nghệ Bạc Liêu, UBND huyện Hồng Dân đã có chỉ đạo làm rõ, nhà trường sẽ có thông tin cụ thể đến cơ quan báo chí sau.

"Hôm nay, phía nhà trường có mời phụ huynh 2 em học sinh lên hòa giải. Tuy nhiên, chỉ có phụ huynh của nữ sinh đến nên chưa giải quyết được", lãnh đạo nhà trường thông tin.

Liên quan đến vụ việc này, 1 lãnh đạo UBND xã Ninh Thạnh Lợi cho biết, vụ việc đang được giao cho lực lượng công an xã xác minh, làm rõ và sẽ có báo cáo cụ thể.

Theo nội dung đoạn video được đăng tải, ghi lại cảnh người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học, xấn tới đánh vào mặt 1 nam sinh, mặc dù xung quanh có rất nhiều người can ngăn.

Ngoài hành vi đánh người của người đàn ông, còn có một phụ nữ cũng liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để chửi nam sinh. Vụ việc xảy ra vào ngày 9/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.