Showbiz

Hồ sơ diễn viên “giang hồ mạng” Phú Lê kiếm tiền tỷ mỗi tháng trên Youtube

06/08/2020, 19:57

Diễn viên "giang hồ mạng" Phú Lê từng có nhiều MV ca nhạc nói về tình nghĩa anh em, tình mẫu tử.

img
Phú Lê trong MV ca nhạc "Hối hận"

Thông tin Phú Lê bị bắt gây xôn xao. Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức bắt giữ vợ chồng Phú Lê trên địa bàn P.Hoàng Văn Thụ (Q.Hoàng Mai) vì cặp vợ chồng liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích.

Phú Lê không phải gương mặt quá xa lạ trên mạng xã hội, thậm chí nổi danh là một "giang hồ mạng". Đáng nói, Phú Lê còn làm nhiều sản phẩm âm nhạc, phim ảnh trên mạng với những nội dung chủ yếu đề cập tới tình nghĩa anh em giang hồ và tình mẫu tử.

Có thể nói, các sản phẩm về tình mẫu tử của Phú Lê có sự đầu tư về mặt hình ảnh, thậm chí mời cả những diễn viên chuyên nghiệp như nghệ sĩ Ngọc Tản, Anh Tuấn... tham gia. Có sản phẩm còn đạt trên 33 triệu lượt xem (MV "Vì con") và đều do vợ của gã là Thúy Kiều phụ trách kịch bản, sản xuất.

img
Phú Lê nói nhiều triết lý về tình mẫu tử trong các MV về mẹ

Bản thân Phú Lê luôn vào vai chính trong các sản phẩm của mình, đảm nhận vai một gã giang hồ nhưng luôn trân trọng gia đình, trân trọng người mẹ. Trong MV "Hối hận", nhân vật của Phu Lê còn có câu nói đậm triết lý: "Mày biết điều hạnh phúc nhất của một con người là gì không? Không phải sự giàu sang, cũng không phải chức quyền địa vị. Điều hạnh phúc nhất là mày còn có mẹ. Mẹ là người hy sinh cho cả cuộc đời chúng mình, mong anh em không lớn trưởng thành".

Tuy nhiên, lối diễn xuất còn cứng, đài từ thiếu tự nhiên và giọng hát nghiệp dư của "ca sĩ" này khiến nhiều người phì cười trong không ít phân đoạn.

Không chỉ vậy, vốn được gọi là "giang hồ mạng", Phú Lê cũng làm nhiều bộ phim web về giang hồ. Trong đó, một MV nhạc phim "Chạm mặt giang hồ" mang tên "Đời là thế thôi" còn đạt 124 triệu lượt xem, con số khiến nhiều ca sĩ chuyên nghiệp mơ ước.

img
Hầu hết các sản phẩm của Phú Lê, từ phim ảnh tới ca nhạc đều có yếu tố bạo lực

Theo Socialblade, kênh youtube của Phú Lê với 1,9 triệu lượt theo dõi, ước tính có thể kiếm được khoảng 3,7 nghìn USD (~88 triệu đồng) - 59,8 nghìn USD (~1,4 tỷ đồng/tháng).

Các sản phẩm của Phú Lê trên Youtube đều có yếu tố bạo lực, giang hồ "thanh toán" lẫn nhau nhưng luôn đề cao chuyện tình nghĩa anh em, bạn bè, khó khăn và sống chết có nhau. Trong MV, Phú Lê xuất hiện với hình ảnh quen thuộc là mặc áo phông khoe hình ăm trổ kín người, hút thuốc phì phèo. Tuy nhiên, các sản phẩm của gã lại thường "gây bão" mạng và được dân mạng bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.