Thông tin doanh nghiệp

Phú Mỹ Hưng công bố nhiều chương trình đồng hành tri ân khách hàng

10/05/2020, 07:30

Chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng công bố chương trình bán hàng đặc biệt “Trao tri ân - Đậm gắn kết” dành cho khách hàng mua The Antonia.

img
Căn hộ mẫu The Antonia tại Phú Mỹ Hưng

Sáng 10/5, chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng cho biết, vừa công bố chương trình bán hàng đặc biệt “Trao tri ân - Đậm gắn kết” dành cho khách hàng mua The Antonia.

Đây là dự án mới nhất trong năm 2020. The Antonia dự kiến sẽ được công bố vào trung tuần tháng 5/2020 và chương trình “Trao tri ân - Đậm gắn kết” sẽ được áp dụng từ thời điểm công bố dự án đến hết ngày 31/12.

Chương trình “Trao tri ân - Đậm gắn kết” - Lời cảm ơn ý nghĩa cũng là lời tri ân của doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập công ty Phú Mỹ Hưng (19/5/1993 -19/5/2020) một cột mốc có ý nghĩa lịch sử quan trọng đối với doanh nghiệp.

Khởi đầu từ vùng đất đầm lầy, sau gần 3 thập niên phát triển, doanh nghiệp đã xây dựng nên đô thị hiện đại, đưa 35.000 sản phẩm nhà đất vào sử dụng và thu hút gần 80.000 người đến sinh sống, làm việc. Trong số đó, nhiều thế hệ cư dân thứ 2, thứ 3 nối tiếp niềm tin chọn Phú Mỹ Hưng làm nơi an cư.

Có thể nói, chính sự đồng hành, tin tưởng của khách hàng chọn mua sản phẩm Phú Mỹ Hưng từ ngày đầu đã cổ vũ, làm động lực để Phú Mỹ Hưng ngày một phát triển và kiến tạo nên diện mạo đô thị hiện đại, là đô thị kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam.

img
Toàn cảnh khu The Antonia- Phú Mỹ Hưng

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm dự án The Antonia có thể chọn một trong hai chương trình tri ân, gồm miễn phí quản lý trong 02 năm đầu hoặc chiết khấu 1% giá trị sản phẩm (không bao gồm tiền sử dụng đất).

Ngoài ra, với khách hàng mua The Antonia đồng thời cũng đang sở hữu sản phẩm của Phú Mỹ Hưng thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown hoặc Saigon South Residences sẽ được tham gia cùng lúc “Chương trình hỗ trợ tín dụng” với lãi suất ưu đãi 0% cho khoản vay tương đương 30% giá trị hợp đồng từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà.

img
Hoàng Hôn The Antonia - Phú Mỹ Hưng

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng gần 5.900m2, The Antonia gồm hai khối nhà cao 24 tầng với 366 căn hộ với cơ cấu gồm 76,5% loại hai phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 76-89m2), 21,8% căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 107-115m2) và còn lại là 6 căn penthouse (diện tích sử dụng từ 268-296m2).

Đáng chú ý, vị trí dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng được định vị là trục thương mại sầm uất, kết nối 5/8 khu chức năng của đô thị Phú Mỹ Hưng. Do đó, đội ngũ các kiến trúc sư quy hoạch, thiết kế cảnh quan, nội thất đến từ Đức, Italia, Malaysia và Việt Nam đã làm việc với nhau để có một phương án tối ưu nhất nhằm phát huy giá trị vị trí đắc địa mặt tiền đường thương mại, đồng thời cộng hưởng các giá trị của “bán đảo xanh” khu Nam Viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.