Thông tin doanh nghiệp

Phú Mỹ Hưng ra mắt nhà mẫu dự án The Ascentia

16/09/2019, 12:27

The Ascentia là sản phẩm tiếp theo trong dòng căn hộ thứ 4 - dòng căn hộ cao cấp nhất hiện nay của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

img
Căn hộ mẫu của dự án Ascentia do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng

Sau thành công ở dự án khu phức hợp Midtown, tối 14/9, Phú Mỹ Hưng tổ chức lễ ra mắt, khai trương nhà mẫu dự án mới The Ascentia.

Được xây dựng trên diện tích đất rộng 4.680m2, The Ascentia gồm hai tòa nhà A và B cao 15 tầng (không tính tầng kỹ thuật) với hai sảnh vào riêng biệt, sang trọng như sảnh đón khách sạn cao cấp. Toàn bộ dự án The Ascentia chỉ có 242 căn hộ, được phát triển theo phong cách “boutique” cao cấp, chú trọng tính riêng tư, “đặc quyền” của chủ nhân. Toàn bộ tầng trệt và một phần tầng 2 của dự án được dành cho shop và căn hộ hai tầng duplex.

img
Buổi ra mắt dự án The Ascentia thu hút nhiều người quan tâm

Các tiện ích nội khu được nghiên cứu, phân bổ một cách hợp lý với các tiện ích chính như hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em nằm ở khu vực trung tâm tại tầng 3, phòng gym, phòng yoga, phòng trẻ em, sauna nam và nữ được bố trí xung quanh hồ bơi, tiện cho việc sử dụng của cư dân. Ngoài ra, tầng mái dự án cũng được thiết kế thành một không gian cộng đồng với vườn trên mái, khu vui chơi trẻ em và khu vực dành cho các hoạt động vận động nhẹ nhàng ngoài trời như yoga, đọc sách...

Bà Angelia Lee Peng Peng, Giám đốc công ty Artsy Expressions, cho biết: “Ở căn hộ mẫu The Ascentia, ngoài vật liệu gỗ truyền thống, chúng tôi đưa vào các vật liệu còn khá mới trên thị trường như: thép không gỉ, chrome… Vật liệu kính cũng được sử dụng nhiều để tạo hiệu ứng về thị giác, khiến không gian trở nên rộng thoáng hơn.” Màu sắc chính trong thiết kế thiên về những gam màu nhã nhặn, trung tính như: màu be, màu socola, màu đen và màu xám, hướng đến sự thư giãn, nhẹ nhàng.

The Ascentia được đánh giá là dự án mang lại nhiều bất ngờ bởi giá trị hữu hạn tính trên quỹ đất dành cho phát triển nhà ở tại Phú Mỹ Hưng chỉ còn chưa tới 20%. Đồng thời, đây là một trong số rất ít dự án còn lại sở hữu vị trí mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, trục đường doanh thương sầm uất năng động bậc nhất đô thị. Dự kiến, The Ascentia sẽ được hoàn thành vào quý I năm 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.