Độc - Lạ

Phụ nữ Anh bị trai trẻ Tunisia "đá không thương tiếc"

19/03/2015, 11:55

Một phụ nữ Anh 64 tuổi cưới chàng trai Tunisia trẻ măng, nhưng bà đã bị “đá” ngay sau khi người này đến Anh.

anh
Những phụ nữ Anh kém nhan sắc đã tìm cách "lấy chồng xuyên biên giới" và gặp những câu chuyện bất hạnh

Patricia cảm thấy cô đơn, sau khi cô đăng ký vào một trang web hẹn hò trên mạng, sau đó bà làm quen với chàng trai 26 tuổi Mondher – Tunisia.

“Tôi đang tìm kiếm tình yêu và một ai đó, để chia sẻ cuộc sống của mình”.

Người phụ nữ Anh nhanh chóng đến Tunisia gặp Mondher trong một kỳ nghỉ. Tại đó, chàng trai nói rằng họ có thể tiến xa hơn bất kể tuổi tác, bất kể khoảng cách địa lý.

“Anh nghĩ tuổi tác chỉ là một con số”, Mondher tiếp tục rót mật vào lỗ tai Patricia, “miễn là chúng ta yêu nhau”, Mondher hay nói thế.

Sau 5 ngày ở Tunisia, Patricia đã gật đầu khi Mondher nói: “chúng ta hãy kết hôn, chúng ta hãy làm như vậy em nhé” và “anh sẽ đối xử với em như một nàng công chúa, chúng ta có thể mua một chiếc xe và anh sẽ đưa em đi những nơi mà em muốn”.

Patricia cưới Mondher vào năm 2012 và cho biết cô cảm thấy mình "giống như một nàng công chúa”, mặc dù phải trả tiền cho tất cả mọi thứ.

"Đó là giấc mơ của một người phụ nữ, khi cô ấy đến một nước khác và kết hôn với một người đàn ông trẻ hơn nhiều. Nó thật tuyệt vời và tôi thực sự hạnh phúc.”

Tuy nhiên, sau những đợt gia hạn Visa liên tục để Mondher có thể ở lại Anh, trong khi vẫn phải chu cấp đầy đủ cho “chồng” về kinh tế, Patricia cảm thấy đuối sức.

Thế là, Mondher tuyên bố, cuộc hôn nhân tan vỡ và chuyển đến sống cùng bạn ở Portsmouth.

Chuyện của Patricia vừa được đưa lên truyền hình, cảnh báo về những phụ nữ Anh đang bị các chàng thanh niên "sử dụng" như một công cụ để chu cấp tiền bạc và bảo lãnh họ đến nước Anh.

"Anh ta bòn rút cô ấy đến tận xương tuỷ, ăn cơm của cô ấy và nuốt bất cứ thứ gì, nhưng lại ruồng rẫy người đàn bà đáng thương sau khi đã đạt được mục đích", đây là một trong những bình luận từ Facebook có số người "thích" cao nhất.

Câu chuyện đã nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ, trong đó nhiều người phản ứng gay gắt và coi Mondher như một con dơi, hoặc đỉa chuyên hút máu người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.