Bạn cần biết

Phụ nữ vòng 1 nhỏ dễ lấy được... chồng giàu?

17/06/2015, 15:34

362 đàn ông giàu có trên tổng số 500 người cho biết rằng họ không thích có người vợ có vòng 1 quá lớn.

nguc-1_162250296
Nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti với vòng 1 không thật sự nở nang của mình đặc biệt khi đối diện với nừa kia (Ảnh minh họa)

Nhiều phụ nữ thường xuyên lo lắng cho “chuyện ấy” vì nghĩ rằng vòng 1 là cảm xúc của nam giới. Tuy nhiên ngực nhỏ hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới hoạt động chăn gối cũng như sinh sản.

Trên thực tế, không phải người phụ nữ Á Đông nào cũng có may mắn sở hữu vòng 1 đẹp nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ không thể có đời sống chăn gối viên mãn. Chuyện quan hệ nam nữ, vợ chồng thăng hoa hay không, không phải phụ thuộc vào việc có thân hình hấp dẫn, nóng bỏng mà dựa vào tình cảm của hai vợ chồng, sự hiểu biết sở thích của đối phương và có kĩ thuật phòng the tốt.

Theo các chuyên gia của chương trình Cửa sổ tình yêu, vòng 1 nhỏ hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới chuyện chăn gối cũng như sinh sản. Thậm chí, rất nhiều phụ nữ vòng 1 nhỏ có đời sống chăn gối viên mãn. Thậm chí vòng 1 nhỏ còn có rất nhiều lợi thế.

Đầu tiên, trông rất nữ tính và khiến người sở hữu chúng có dáng vẻ dịu dàng, mong manh hơn. Những cô nàng vòng 1 đồ sộ có không ít người hâm mộ, nhưng đa phần là những chàng mới lớn. Nhiều chuyên gia cho rằng, vòng 1 lớn thường gợi lên trong tiềm thức người ta hình ảnh một bà mẹ hơn là một đối tượng của bạn tình. Đối với các cậu bé thì vòng 1 lớn quả là có sức hút như… nam châm vậy. Nhưng với không ít đàn ông trưởng thành thì thường thích những vòng 1 kích cỡ trung bình và thậm chí là khiêm tốn thôi. Đó chính là kích cỡ có thể nằm gọn trong bàn tay họ.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp của vòng 1 nhỏ dễ được “bảo toàn” hơn so với vòng 1 lớn. Bởi chúng ít bị biến dạng do trọng lượng của chính mình và sau khi chủ nhân sinh nở chúng cũng vẫn giữ được nét rắn rỏi hấp dẫn. Theo thống kê thì các ca phẫu thuật nhằm tìm lại “dáng xưa” cho “núi đôi” đa phần là của những chị em có vòng 1 lớn.

Ngoài ra vòng 1 bé còn có ích rất lớn đối với cổ. Vòng 1 lớn sẽ đem lại áp lực cho cơ thể, dễ thay đổi thân hình của phụ nữ và còn làm cho cổ ở trạng thái căng thẳng, tăng thêm nguy cơ đau nhức đầu.

Thứ ba, một phụ nữ với vòng 1 nhỏ trông trẻ hơn so với các cô bạn đồng niên sở hữu vòng 1 bự. Vóc dáng như thiếu niên (từng khiến các cô gái mặc cảm) sau tuổi 30 sẽ trở thành lợi thế lớn. Tuy nhiên cần phải dặc biệt chú ý đến vấn đề tỉ lệ – phải làm sao cho thân hình cân xứng với vòng một khiêm tốn.

Thứ tư núi đôi gọn nhỏ cực kỳ thuận tiện! Vì chúng không lắc lư khi bạn đi bộ, không cản trở bạn khi tập thể dục và cho phép bạn có thể ngủ ở mọi tư thế ưa thích.

Đặc biệt, theo nghiên cứu mới nhất của tạp chí uy tín Psychology Today, khảo sát trên 1.000 người đàn ông, trong đó một nửa là người mạnh về tài chính, nửa còn lại có cuộc sống chật vật. Thật bất ngờ khi 362 đàn ông giàu có trên tổng số 500 người cho biết rằng họ không thích có người vợ vòng 1 quá lớn.

Ngược lại, 392 người đàn ông nghèo trên tổng số 500 người được hỏi nói rằng họ thích vợ phải có vòng 1 bự. Hầu hết đàn ông mạnh về tài chính chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại. Một nhà điều tra đã hóm hỉnh nhận xét rằng: “Điều này đồng nghĩa với việc, túi tiền của đàn ông càng to thì vòng 1 mà họ thích càng nhỏ”.

Ngoài ra, đàn ông cũng sẽ “gặp nguy hiểm” nếu có quan hệ tình cảm với những người phụ nữ có vòng một khủng. Nguyên nhân bởi lượng cortisol- một loại hormone gây căng thẳng sẽ tăng lên rất dễ dàng và dẫn đến bệnh tim cho nam giới khi họ tiếp xúc dù chỉ trong một thời gian rất ngắn. Đây là kết luận và cảnh báo được đưa ra mới đây bởi các nhà khoa học Tây Ban Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.