An ninh hình sự

Phụ nữ nhảy từ tầng 27 là tự tử, có thư tuyệt mệnh

27/04/2017, 06:02

Sau khi rơi xuống từ tầng 27 và tử vong, chị H. được xác định đã tự tử, để lại thư tuyệt mệnh.

tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của cô gái trẻ nhảy từ tầng 27 xuống

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ rơi từ tầng 27 xuống đất ở khu nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào trưa 26/4, theo thông tin mới nhất do đại diện Công an quận Hoàng Mai cung cấp, nạn nhân đã nhảy lầu tự tử nên đã tử vong.

Theo đại diện Công an quận Hoàng Mai, ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Theo đó, qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh, không hề có thông tin bị giết hại như một số trang mạng xã hội nêu.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 26/4, người dân sinh sống ở khu vực tòa nhà HH,2A khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh ở bên ngoài phía chân tòa nhà. Khi mọi người ra kiểm tra, tất cả đều hoảng hốt khi phát hiện xác một người phụ nữ nằm dưới đất và đã tử vong.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng công an sở tại đã có mặt tại hiện trường, ban đầu xác định được danh tính của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh H. (SN 1987, ở tỉnh Thái Bình), hiện đang sống cùng em trai ở một căn hộ tầng 27 của tòa nhà trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.