Showbiz

Phú Quang muốn tình nghĩa kiểu gì?

06/01/2018, 06:40

Những ngày qua, chuyện nhạc sĩ Phú Quang bất ngờ tiết lộ ca sĩ Ngọc Anh 3A “hét giá” 10 nghìn USD/đêm diễn...

3439_Ngoc_Anh-125

Ca sĩ Ngọc Anh

Xôn xao bởi cách đây 1 năm, trước thềm liveshow của mình, nhạc sĩ Phú Quang đã tự hào khi nói về cô ca sĩ mình từng nâng đỡ: “Không bao giờ có chuyện Ngọc Anh hét giá với tôi!”. Thế nhưng đúng 1 năm sau, cũng trước một thềm liveshow khác, người nhạc sĩ ấy đã thẳng thừng tố Ngọc Anh đã quên tình nghĩa.

Dĩ nhiên, đó chỉ là những chia sẻ một chiều từ phía nhạc sĩ Phú Quang. Đến giờ này, Ngọc Anh vẫn im lặng. Chỉ có quản lý của cô cho biết, Ngọc Anh không trách nhạc sĩ Phú Quang. Cô cũng không muốn lên tiếng giải thích điều gì vì tránh làm tổn thương người nhạc sĩ mà Ngọc Anh trân trọng. Âu cũng là cái lẽ ứng xử đầy vi tế của cô ca sĩ này.

Không biết đây có phải là sản phẩm tạo scandal lỗi của truyền thông phía bầu show đưa ra hay không? Nhưng chỉ có Phú Quang là đôi phần ngượng, bởi nhiều nghệ sĩ tuổi con cháu lên tiếng phê phán ông về việc “chặt đẹp” cát-sê của “người tình âm nhạc” đến một nửa nhiều năm nay rồi, giờ vẫn muốn được “sale 50%” nữa. Chả rõ, ông có thấy sự cố này đầy lỡ lời hay không, bởi người ta từng biết đến ông là người khôn ngoan trong lời ăn tiếng nói.

Nhất là khi ông đi vạch mặt người mà khán giả vốn vẫn nghĩ là “người tình âm nhạc” của ông khi cho rằng, cô đã không nhớ đến tình nghĩa. Có thể, đối với Phú Quang, việc ông từng “moi” Ngọc Anh từ 3A ra để lăng-xê cô là một ân nghĩa mà Ngọc Anh phải nhớ và phải có tình nghĩa với ông mãi sau này.

Cứ cho là có ơn giúp mình thành công, Ngọc Anh cần phải trả nghĩa. Bởi không chỉ được ông lăng-xê, Ngọc Anh cũng nổi lên nhờ những nhạc phẩm của Phú Quang. Nhắc tới Phú Quang là nhắc tới Ngọc Anh và ngược lại. Thế nhưng, trả nghĩa cũng cần có cách trả xứng đáng. Khán giả vẫn biết, đêm nhạc của Phú Quang luôn có giá vé thuộc hàng top đắt đỏ trong làng giải trí và đặc biệt luôn bán được vé. Ông làm đêm nhạc thương mại để bán vé không sale, thì cũng cần có cách trả giá xứng đáng cho những ca sĩ trong đêm nhạc của mình. Việc luôn làm thương mại nhưng lại đòi hỏi ca sĩ luôn phải hát tình nghĩa thì xem chừng, điều ấy cũng gây khó cho cả hai. Nhất là khi ca sĩ Ngọc Anh vốn sống ở Mỹ, bay nửa vòng trái đất về VN hát chi phí thường đắt đỏ.

Sau sự việc, nhiều khán giả hỏi vui rằng: Phú Quang đòi được hát tình nghĩa, giá sale như vậy, liệu khán giả, công chúng yêu nhạc của ông, những người đã giúp ông có tên tuổi của ngày hôm nay được quyền mua giá sale hay không? Chắc chắn là không rồi!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.