Du lịch

Phú Quốc có thêm nhiều dự án kích cầu du lịch

04/06/2023, 12:14

Dự án Rivera Villas là 1 trong những dự án đặc biệt nằm dọc dòng sông Dương Đông, góp phần kích cầu phát triển bền vững du lịch trên đảo Ngọc.

Ngày 3 và 4/6, tại TP Phú Quốc (Kiên Giang), Công ty CP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) khai trương Văn phòng CIC Group tại Phú Quốc và làm lễ khởi công dự án Rivera Villas.

img

Ông Trần Thọ Thắng, Chủ tịch HĐQT CIC Group giới thiệu dự án Rivera Villas cho khách hàng

Các chuyên gia về du lịch đánh giá, mùa hè 2023 này, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn TP Phú Quốc đã và đang tung ra nhiều chương trình, sản phẩm du lịch mới.

Tại Phú Quốc United Center, du khách có thể cùng trải nghiệm nhiều dịch vụ. Trong đó, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc mang đến cho du khách một kỳ nghỉ khó quên bởi chuỗi biệt thự biển đẳng cấp. Còn CIC Group kích cầu bằng việc khai trương dự án Rivera Villas tại Phú Quốc.

Dự án Rivera Villas của CIC Group được Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc chấp thuận chủ trương đầu tư với quy mô 5,7 ha, mật độ xây dựng 28,71%, diện tích đất ở 20.417,3m2, với số lượng gồm 30 căn biệt thự đơn lập và 40 căn biệt thự song lập, mỗi căn từ 200 - 500 m2, diện tích đất thương mại dịch vụ khoảng 1.000m2.

img

Khu căn hộ cao cấp 4,3ha nằm tại phường Dương Đông, TP Phú Quốc

Dự án Rivera Villas có tổng vốn đầu tư là 702 tỷ đồng, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân trên đảo Ngọc - Phú Quốc. Dự án được đầu tư đầy đủ hạ tầng kỹ thuật hiện đại, với quy mô xanh sạch đẹp mang cho các tiện ích đẳng cấp như: công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Club House, gym và spa, hồ bơi, với an ninh 24/7...

Được tọa lạc trên vị trí đất vàng đặc biệt, không ồn ào, sôi nổi như những nơi khác trên thị trấn Dương Đông, Rivera Villas đem đến không gian sống yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên, mọi người có thể ngắm dòng sông Dương Đông mỗi buổi sớm mai thức dậy cũng như khi hoàng hôn buông xuống.

CIC Group xác định Rivera Villas là dự án trọng điểm trong kế hoạch phát triển của Tập đoàn để nâng cao vị thế, uy tín và xây dựng thương hiệu.

Rivera Villas khi hoàn thành đồng bộ các hạng mục sẽ góp phần thay đổi diện mạo tại khu đô thị Dương Đông nói riêng và TP Phú Quốc nói chung.

Hướng tới, CIC Group sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án: khu biệt thự du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bãi Vòng tọa lạc tại ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, TP Phú Quốc với quy mô 34,3 ha, được quy hoạch xây dựng bao gồm 146 căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Điều kiện tự nhiên đa dạng nơi đây được chủ đầu tư khai thác nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng với những hoạt động như: câu mực, đánh bắt cá tôm, chèo thuyền hay lặn ngắm san hô.

Ngoài ra, còn có dự án căn hộ cao cấp 4,3 ha tại phường Dương Đông, TP Phú Quốc. Và dự án khu biệt thự cao cấp Royal Streamy Villas - Phú Quốc toạ lạc tại ấp Búng Gội, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc có quy mô 6,82 ha trong tương lai sẽ hình thành 163 căn vừa biệt thự vừa nhà phố, mỗi căn đều có không gian xanh hòa nhập với thiên nhiên.

img

Mô hình dự án Rivera Villas

Khu này với hạ tầng kỹ thuật đầy đủ, các tiêu chuẩn tiện ích như: hồ bơi, khu thể thao, khu giải trí, khu spa, khu mua sắm… nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho các chủ nhân của biệt thự cũng như du khách quốc tế đến nghỉ ngơi và du lịch tham quan tại TP Phú Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.