Du lịch

Phú Quốc kỳ vọng hút khách dịp Tết Nguyên đán với nhiều trải nghiệm mới mẻ

20/01/2022, 15:56

Tết này du khách về Phú Quốc du xuân để tận hưởng “mùa vàng” đẹp nhất năm cùng nhiều trải nghiệm du lịch mới siêu ấn tượng vừa ra mắt.

Đến Phú Quốc cần đặt phòng sớm

Chỉ cần tiêm đủ 2 mũi trong vòng 14 ngày hoặc có test nhanh âm tính trong vòng 72h là du khách đã sở hữu “hộ chiếc vắc-xin” để hạ cánh tại đảo ngọc thiên đường.

img

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sát bên bãi Kem tuyệt đẹp

Theo ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Kiên Giang, nhu cầu tham quan, du lịch tại Phú Quốc dịp Tết Nhâm Dần 2022 là rất lớn, vì vậy hầu hết các đơn vị đã hoạt động trở lại và duy trì đón khách xuyên Tết.

Ông cũng lưu ý rằng du khách nếu dự định du xuân tại Phú Quốc cần đặt phòng sớm, vì một số khách sạn đã kín phòng dịp Tết.

Hấp lực của đảo ngọc trước hết ở vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên được so sánh với những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như Maldives hay Bali.

Du khách có thể tìm thấy tại đây những bãi biển đẹp nhất hành tinh với bờ cát trắng muốt trải dài, thoai thoải hình cánh cung bên làn nước xanh biếc như ngọc lục bảo, trong suốt thấu đáy.

Ngay cạnh bãi biển là những cánh rừng nhiệt đới xanh mướt, những rặng dừa đặc trưng, tô điểm bởi các công trình nghỉ dưỡng hết sức độc đáo.

img

New World Phu Quoc Resort

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được coi là viên ngọc quý, là điểm đến nghỉ dưỡng đáng khao khát hàng đầu khi đến đảo ngọc.

Mang dáng dấp một trường đại học Pháp cổ với thiết kế kiến trúc “độc bản” tỉ mỉ đến từng chi tiết, khu nghỉ dưỡng siêu sang được kiến tạo bởi Sun Group và “ông hoàng resort” Bill Bensley là điểm check-in thường xuyên của các ngôi sao và tỷ phú thế giới.

Cách đó không xa là New World Phu Quoc Resort, khu nghỉ dưỡng mới khai trương chưa lâu nhưng đã nổi lên như một hiện tượng trong “làng xê dịch” khi được tạp chí nổi tiếng Times (Mỹ) gợi ý là một trong những điểm lưu trú đáng phải thử khi đến Phú Quốc.

Những villa mái lá gợi nhớ đến những làng chài bản địa ven biển, bể bơi nên thơ bên không gian xanh mát cùng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đủ sức làm hài lòng nhưng du khách khó tính nhất.

Còn nếu muốn “đưa nhau đi trốn” tại một nơi tận cùng thế giới, chỉ còn màu xanh vô tận của rừng, biển cùng tiếng sóng êm ái vỗ vào ghềnh đá thì nhất định phải dừng chân ở Premier Village Phu Quoc Resort.

Quãng đường men theo triền núi đi vào khu nghỉ dưỡng với những hàng cây xanh mướt cùng mặt biển lấp lánh nên thơ cũng đủ khiến du khách ước ao được “mắc kẹt” tại nơi này.

Phú Quốc thực sự là một “phim trường”

img

Đảo Hòn Thơm sở hữu nhiều góc check in thiên nhiên tuyệt đẹp

Với những du khách mê chụp ảnh, Phú Quốc là một “phim trường” tuyệt đẹp dành cho mọi phong cách, mọi nền tảng mạng xã hội. Team mê vẻ đẹp tự do, phóng khoáng của phong cách Bohemian đã có Hòn Thơm với những điểm check-in thiên nhiên đầy sắc màu.

img

Thị trấn Địa Trung Hải đẹp lãng mạn

Còn các tín đồ của kiến trúc, thời trang và nghệ thuật có lẽ sẽ phải dành ít nhất một buổi chiều hay thậm chí là hơn thế nữa, để khám phá hết những góc chụp tuyệt đẹp của thị trấn Địa Trung Hải.

Từ Khải Hoàn Môn - biểu tượng của Paris hoa lệ, tới tàn tích cổng Pompeii cổ xưa, và cả góc ban công Juliet - tất cả đều hội tụ tại “Amalfi cổ trấn” bên biển ngọc.

Không gian đầy màu sắc với những khung cửa sổ mái vòm, những biển số nhà bằng gốm, những con đường rải đá hay mái ngói đất nung đỏ rực còn được tô điểm bởi những bức tranh tường độc đáo, kể câu chuyện lãng mạn của tình yêu và nghệ thuật.

img

Thị trấn Địa Trung Hải lãng mạn như trời Âu

Khi hoàng hôn nhuộm ráng đỏ rực rỡ, tháp chuông - biểu tượng của Thị trấn Địa Trung Hải hiện lên mê hoặc, khiến lòng người say mê như lạc vào thế giới cổ tích của trời Âu.

Sun Signature Gallery - “thánh đường” của kiến trúc và hội họa

Cũng nằm trong tổ hợp Địa Trung Hải, công trình đẳng cấp mới tinh vừa được Sun Group ra mắt - Sun Signature Gallery được xem như một “thánh đường” của kiến trúc và hội họa, nơi tôn vinh những nét độc đáo nhất của phong cách nghệ thuật giữa thế kỷ XX - Mid Century Modern.

img

Sun Signature Gallery tại Phú Quốc

Cuộc dạo chơi chiêm ngưỡng sản phẩm tiếp theo này của “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley không chỉ mang đến cho du khách một bữa tiệc của thị giác, mà còn là một trải nghiệm văn hóa - nghệ thuật đáng giá.

Đặc biệt, với Ballroom hoành tráng, mang nét thiết kế Gothic cầu kỳ, có sức chứa lên tới 1.000 người, “siêu phẩm kiến trúc” Sun Signature Gallery hứa hẹn trở thành trung tâm của các sự kiện, hội nghị, lễ hội quy mô quốc tế tại Phú Quốc, tâm điểm phồn hoa của tương lai.

Một hành trình dễ “gây nghiện” khác tại Phú Quốc là cáp treo Hòn Thơm. Nhiều “khách quen” của đảo ngọc lần nào đến đây cũng nhất định phải vi vu trên “cáp treo vượt biển dài nhất thế giới”, ngắm bức tranh đại dương xanh biếc điểm tô những hòn đảo lớn nhỏ cùng những con thuyền đủ màu.

img

Cáp treo Hòn Thơm

Điểm cuối của hành trình với cáp treo sẽ là tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thơm Nature Park với một thế giới những trải nghiệm đặc sắc, từ các trò chơi biển sôi động ở bãi Trào như dù lượn, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển… đến các làn trượt đầy thử thách, hấp dẫn đến nghẹt thở ở công viên Aquatopia Water Park.

Và dịp Tết này, Hòn Thơm có một bất ngờ lớn thết đãi du khách. Lần đầu tiên một công viên chủ đề với trò chơi tàu lượn siêu tốc khổng lồ bằng gỗ xuất hiện tại Việt Nam.

Khi những hình ảnh đầu tiên của game Mộc xà thịnh nộ - xuất hiện trên mạng, nhiều Gen Z đã vô cùng hào hứng khi không còn phải tìm đến đất nước Hàn Quốc xa xôi để được trải nghiệm tàu lượn đặc sắc hàng đầu thế giới này.

Và tương lai, dự kiến năm 2022, Phú Quốc sẽ còn có thêm nhiều bất ngờ thú vị chờ đón du khách như Cầu Hôn (Kiss Bridge), cây cầu đang dậy sóng mạng xã hội thời gian qua, hay Phu Quoc Signature Show - màn hòa ca của ánh sáng, lửa và nước sẽ thắp sáng một vùng Nam đảo.

Kỳ nghỉ tại miền biển thiên đường vì thế sẽ liên tục được nối dài bởi những khám phá không ngừng mới mẻ, khiến du khách sẽ phải đến và trở lại nhiều lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.