An ninh hình sự

Phú Thọ: Bị hàng xóm ném gạch vào đầu, người đàn ông ngã ra đường tử vong

22/09/2020, 19:47

Sang nhà hàng xóm chơi thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, một người đàn ông ở Phú Thọ bị chủ nhà dùng gạch ném vào đầu dẫn đến tử vong

img
Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Tối ngày 22/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc xô xát dẫn đến chết người.

Theo đó, chiều cùng ngày ông Khuất Văn H. (SN 1968, trú xã Hương Cần) sang nhà hàng xóm là ông Nguyễn Đức Kỷ (SN 1969, cùng trú xã Hương Cần) chơi. Sau đó, ông H. và ông Kỷ có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến xô xát với nhau.

Quá trình xô xát, ông Kỷ đã dùng gạch ném trúng phần đầu của ông H. khiến ông H. ngã ra đường và tử vong sau đó.

"Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Hương Cần đã đưa ông Kỷ về trụ sở làm việc, lấy lời khai đồng thời báo lên Công an huyện Thanh Sơn. Hiện tại, lực lượng công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân ông H. tử vong là do bị gạch đập vào đầu hay do ngã đầu đập xuống nền", lãnh đạo xã Hương Cần cho biết.

“Ông Khuấn Văn H. có tiền sử bệnh thần kinh, đã được đưa đi chữa trị. Đối với ông Kỷ, gia đình người này mở quán bán hàng nên mọi người thường sang ngồi uống nước, hút thuốc lào. Khi ông H. qua chơi thì xảy ra sự việc trên”- vị lãnh đạo xã Hương Cần cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.