Bóng đá

"Phù thủy" V-League phải tạm dừng công việc vì lý do bất khả kháng

14/04/2021, 20:32
image

HLV Phan Thanh Hùng bị bệnh tim và sẽ tạm dừng công việc huấn luyện để chữa trị.

img

HLV Phan Thanh Hùng bị bệnh tim và phải chia tay CLB B.Bình Dương

Chiều 14/4, CLB B.Bình Dương xác nhận chia tay HLV Phan Thanh Hùng và đôn trợ lý Trần Thanh Sơn lên nắm quyền.

Nguyên nhân của sự thay đổi này là do ông Hùng bị bệnh tim, không hợp với công việc áp lực cao và cần nghỉ ngơi, chữa trị dứt điểm.

“Ít ngày qua, tôi cảm thấy mệt mỏi. Bác sĩ kết luận tôi bị thiếu máu cơ tim, phải nghỉ ngơi. Trong vài ngày tới, sau khi tôi bàn giao công việc xong, tôi sẽ trở về Đà Nẵng”, Hùng nói.

HLV Phan Thanh Hùng tới nắm quyền ở sân Gò Đậu từ đầu mùa giải năm nay. Ông cùng học trò có một số trận đấu ấn tượng trước khi khựng lại.

Mới nhất, B.Bình Dương phải nhận thất bại 0-2 trước SLNA trên sân Vinh. Trước đó, ông Hùng dẫn dắt Than Quảng Ninh, Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng.

Nhà cầm quân gốc Đà Nẵng được đánh giá cao ở khả năng xây dựng nền tảng cho đội bóng.

Những đội bóng dưới quyền ông thường có lối chơi bài bản, đẹp mắt. Tuy vậy, ông chưa đủ thời gian để truyền đạt triết lý ở CLB B.Bình Dương.

Trở lại với V-League 2021, ông Hùng là người thứ tư phải rời ghế sau HLV Shimoda (Sài Gòn FC), Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) và Phạm Minh Đức (Hà Tĩnh).

Liên quan tới CLB Hà Tĩnh, sau khi chia tay HLV Phạm Minh Đức, đội bóng miền Trung đã bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công vào ghế nóng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.