Bóng đá

"Phù thủy" V-League tiết lộ thông tin bất ngờ về cầu thủ HAGL

14/11/2020, 09:44

HLV Phan Thanh Hùng cho biết có một số cầu thủ HAGL muốn ông về dẫn dắt đội bóng phố Núi trong tương lai.

img
HLV Phan Thanh Hùng

Mùa giải V-League 2020 vừa khép lại và có vài nguồn tin cho rằng, HLV Phan Thanh Hùng sẽ chuyển sang dẫn dắt CLB HAGL.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đà Nẵng mới đây đã bác bỏ thông tin trên dù thừa nhận ông rất được lòng khá nhiều cầu thủ bên phía đội bóng phố Núi.

"Tôi được 'bắn tin' về chuyện đó, nhưng chưa có đề nghị chính thức nào cả. Thời gian này tôi cũng đang nghỉ ngơi ở nhà.

Thực sự một số cầu thủ HAGL cũng ủng hộ tôi, các em nói muốn tôi về dẫn dắt đội, chỉ vậy thôi chứ không hiểu thông tin tôi về HAGL ở đâu ra", vị HLV đang dẫn dắt Than Quảng Ninh nói.

Dù chưa nhận được bất kỳ lời mời nào từ bầu Đức nhưng vị chiến lược gia sinh năm 1960 khẳng định ông thích cách chơi bóng của HAGL và tin rằng lối đá đó hợp chiến thuật với ông.

Thực tế, việc ông Hùng "yêu" lối chơi của HAGL là điều không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, nhà cầm quân này luôn mang đến triết lý bóng đá đẹp ở các CLB ông dẫn dắt.

Từ Hà Nội FC đến Than Quảng Ninh, ông Hùng đều để lại dấu ấn đậm nét về cách chơi bóng bài bản, dựa trên nguyên tắc cầm bóng và triển khai chiến thuật có hệ thống.

Do đó, nếu về làm việc dưới trướng bầu Đức, HLV Phan Thanh Hùng có thể giúp HAGL chơi khởi sắc hơn so với những mùa giải vừa qua.

Trước khi dẫn dắt đội bóng đất Mỏ, HLV Phan Thanh Hùng đã thể hiện được năng lực chuyên môn sau thời gian dài cầm quân ở Hà Nội FC với 2 chức vô địch.

Nhà cầm quân quê Đà Nẵng còn được ví như "phù thủy" ở V-League nhờ tài dụng binh khéo léo và xây dựng nền tảng chiến thuật cực tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.