Thế giới giao thông

Phụ xe 16 tuổi lái xe buýt chở 50 khách lao xuống sông

26/12/2017, 14:30

Một xe buýt 50 chở người lao từ trên cầu xuống sông, khiến 33 người thiệt mạng tại Ấn Độ...

13

Chiếc xe chở khách đã được kéo lên bờ

Sự việc xảy ra khi chiếc xe đang trên đường chở khách đến chùa Ramdevji Hindu, huyện Sawai Madhopur. Phương tiện mất kiểm soát, lao khỏi rào chắn và rơi 30m xuống sông Banas.

Theo BBC, hầu hết thi thể đã được trục vớt, những người bị thương được nhanh chóng đưa tới bệnh viện địa phương.

Tờ Hindustan Times dẫn lời cảnh sát cho biết, tài xế phụ là một trong những người thiệt mạng. Hầu hết các nạn nhân bao gồm phụ nữ và trẻ em bị chìm - giới chức cho biết thêm. Nhân viên cứu hộ phải sử dụng thiết bị cắt sắt để tiếp cận bên trong phương tiện.

Ngay sau sự việc, Thủ tướng Ấn Độ Narenda Modi đã bày tỏ tiếc thương đau đớn vì vụ tai nạn và chia sẻ nỗi đau cùng gia đình nạn nhân. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tai nạn đường bộ thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ với tần suất cứ 4 phút lại xảy ra một vụ. Nguyên nhân chủ yếu là do phương tiện kém bảo dưỡng, kỹ năng lái xe kém, chất lượng đường bộ không tốt.

Trong sự việc lần này, nhiều tờ báo địa phương dẫn lời ít nhất 2 nhân chứng cho biết, lúc xe gặp nạn, phụ xe (năm nay 16 tuổi) là người điều khiển. Sau khi soát vé, phụ xe đã cầm lái và lái xe rất cẩu thả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.