Pháp luật

Phụ xe Đất Cảng đánh khách tóe máu: Bồi thường 1 triệu đồng!

03/04/2015, 06:24

“Về phía công ty cũng đã kiểm điểm và đình chỉ công tác đối với phụ xe Thọ”, ông Hải cho biết.

xe-dat-cang-danh-khach-hinh-anh-1642
Hành khách bị hành hung trên chiếc xe này của nhà xe Đất Cảng phải kêu cứu CSGT.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Hữu Thọ, PGĐ Sở GTVT Hải Phòng cho biết, đến chiều 2/4, Sở vẫn chưa nhận được báo cáo về việc phụ xe Đất Cảng xô xát với hành khách vào chiều 31/3 tại Hà Nội.

Ngày 1/4, Sở đã có văn bản yêu cầu Công ty CP Vận tải Đất Cảng báo cáo sự việc trên trước ngày 3/4. Căn cứ báo cáo của công ty và kết quả xử lý của cơ quan công an, Sở sẽ đưa ra hình thức xử lý cụ thể đối với xe khách BKS 15B - 007.62. Tuy nhiên, theo ông Thọ, về nguyên tắc, phụ xe đã sai khi ẩu đả với hành khách.

Ông Khúc Hữu Thanh Hải, Giám đốc Công ty CP vận tải Đất Cảng cho biết, sự việc xô xát giữa phụ xe Lê Đức Thọ với hành khách Lê Văn Giang đã được hai bên hòa giải, cơ quan công an cũng đã xử phạt hành chính đối với phụ xe Thọ. “Về phía công ty cũng đã kiểm điểm và đình chỉ công tác đối với phụ xe Thọ”, ông Hải cho biết. Trong khi đó, trao đổi với PV, hành khách Lê Văn Giang cho biết, việc ẩu đả giữa ông và phụ xe 15B - 007.62 đã được hai bên giải quyết, ông Giang cũng không khiếu kiện gì. “Sau khi sự việc xảy ra, lái xe đã đưa tôi đi khám và bồi thường 1 triệu đồng, phụ xe cũng đã xin lỗi và hai bên đã hòa giải”, ông Giang nói.

Như Báo Giao thông đã thông tin, chiều tối 31/3 trên đường Giải Phóng (đoạn gần khu vực bến xe Giáp Bát, Hà Nội), Tổ công tác của Đội CSGT số 14 - CATP Hà Nội đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của một hành khách phát ra từ chiếc xe khách của nhà xe Đất Cảng BKS 15B - 007.62, chạy tuyến Hà Nội - Hải Phòng. Ngay lập tức, Tổ công tác đã đuổi theo chặn chiếc xe khách này lại để kiểm tra.

Trên xe có một hành khách tên Lê Văn Giang (ở Hải Phòng) đang trong tình trạng bị nhiều vết thương tích trên người, máu chảy nhiều và quần áo bị rách nhiều chỗ. Hành khách tố vừa bị phụ xe hành hung, trong lúc nguy cấp đã buộc phải cất tiếng kêu cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.