An ninh hình sự

Phụ xe khách trúng đạn, đi cấp cứu sau vụ nổ súng trong bến xe Quy Nhơn

03/06/2020, 08:03

Hai xe khách vào bến rồi xảy ra mâu thuẫn, sau đó một phụ xe khách dùng súng bắn vào xe kia khiến một người bị thương được đưa đi cấp cứu.

img
Bến xe Quy Nhơn, nơi xảy ra vụ bắn nhau khiến một người bị thương

Sáng 3/6, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Công an phường Ghềnh Ráng và TP Quy Nhơn (Bình Định) đang điều tra vụ việc nổ súng bắn nhau do mâu thuẫn của 2 xe khách xảy ra tại Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn.

Theo tìm hiểu của PV, 2 xe khách trong vụ việc trên là xe N.T và M.B chạy tuyến Quy Nhơn - TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn cũng đã trích xuất camera vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng hơn 19h tối 2/6, trong lúc vào Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn để trả khách, 2 phụ xe khách xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, xảy ra tiếng nổ nghi là súng bắn. Có thông tin cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, người nổ súng là một thanh niên từ bên ngoài đi vào bến xe. Người trúng đạn là phụ xe M.B.

"Vụ việc diễn ra rất nhanh, sau đó cả 2 xe đã rời khỏi bến ngay lập tức, một phụ xe bị thương sau vụ nổ được đưa đi cấp cứu. Hiện tại chưa xác định được là mâu thuẫn trong tranh giành khách hay mâu thuẫn cá nhân. Công an phường Ghềnh Ráng và TP Quy Nhơn đã có mặt ngay sau đó để giải quyết và đang điều tra", nguồn tin cho biết.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.