An ninh hình sự

Phục kích bắt quả tang 60 khúc gỗ nghiến tập kết trong nhà dân

01/03/2017, 16:44
image

Lực lượng chức năng đã phục kích, thu giữ 60 khúc gỗ nghiến không rõ nguồn gốc tại một nhà dân ở Hà Giang.

pha-rung1_IBNB

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 60 khúc gỗ nghiến tập kết trái phép tại nhà dân ở Hà Giang. Ảnh minh họa

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 1/3, ông Bùi Văn Đông, Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm tỉnh Hà Giang xác nhận rạng sáng nay tổ công tác Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng kiểm lâm tiến hành phục kích, phát hiện 60 khúc gỗ nghiến thuộc loại IIA được tập kết và cất giấu trong nhà một người dân tại thôn Lũng Buông, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên.

Theo đó, khoảng 1h15’ sáng nay (ngày 1/3), tổ công tác phát hiện trong gian bếp và bên hiên nhà bà Lý Thị Mai (50 tuổi, trú tại thôn Lũng Buông) tang vật gồm 60 khúc gỗ nghiến được cắt thành từng khúc dạng thớt, qua đo đếm và quy đổi có tổng khối lượng 3,26 mét khối đều còn mới. 

>>>Xem thêm video Công an bắt giữ Giám đốc nổ súng ở Sài Gòn:

Thời điểm kiểm tra, bà Mai không xuất trình được giấy tờ thủ tục có liên quan và thừa nhận số gỗ trên được tập kết lén lút, chờ thời điểm mang đi tiêu thụ.

“Tổ công tác đã mất thời gian dài theo dõi và tiến hành phục kích bắt quả tang vụ tập kết gỗ trái phép này. Hiện số gỗ trên đã được bàn giao cho Hạt kiểm lâm Rừng đặc dụng Phong Quang để tiến hành xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Đông cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.