Showbiz

Phúc Nguyễn tung bằng chứng á hậu Mâu Thuỷ nói dối, tự tạo drama?

30/05/2019, 14:57

Chuyên gia đào tạo hoa hậu Phúc Nguyễn phản pháo trước phát ngôn không được đi thi Miss Earth 2018 vì không đủ 5 tỷ chi phí của Mâu Thuỷ.

img
Á hậu Mâu Thuỷ và chuyên gia đào tạo hoa hậu Phúc Nguyễn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Mâu Thủy tiết lộ lý do không trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2018. Theo đó, Mâu Thủy cho biết mình giống như bị “nẫng tay trên” bởi vì Phương Khánh được chi nhiều tiền hơn.

Cụ thể, cách đây hơn một năm, cô được ủy quyền tham Miss Earth 2018 trước Phương Khánh. Mâu Thủy vẫn quyết định đi thi mặc dù kinh phí để chuẩn bị cho cuộc thi khá lớn. Nhưng, khi được thông báo cần chi 5 tỷ để đi thi thì Á hậu đã quyết định dừng lại.

img

img

img
Đoạn chia sẻ của á hậu Mâu Thuỷ

"Nếu em không có tiền thì em rút đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy rút thôi", người đẹp viết. Ngoài ra, Mâu Thủy còn bóng gió rằng “Có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra” khiến nhiều người nghĩ rằng người mà Mâu Thủy nhắc đến chính là Phương Khánh.

Trước lời tố cáo này, một bộ phận khán giả cho rằng Mâu Thuỷ đang muốn phản bác lại những bình luận tiêu cực của antifan dành cho cô để thanh minh cho bản thân. Đặc biệt là khi có người cho rằng Mâu Thủy không trở thành đại diện của Miss Earth 2018 là do thiếu khả năng. Một bộ phận khác lại cho rằng quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 đang cố tạo "drama" để Pr cho một dự án mới.

Ngay lập tức, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam lên tiếng phủ nhận những lời lẽ của Mâu Thuỷ và khẳng định câu chuyện chi phí 5 tỷ là hoàn toàn bịa đặt.

img

img
Đoạn tin nhắn do Phúc Nguyễn chia sẻ được cho là của á hậu Mâu Thuỷ

Phúc Nguyễn cho biết, với tư cách là đơn vị đại diện cuộc thi tại Việt Nam, anh đã tìm kiếm những cô gái tiềm năng đi thi và Mâu Thủy là một trong số những người đẹp được đánh giá cao. Tuy nhiên, chính Mâu Thủy là người nhắn tin từ chối không đi thi, hoàn toàn không phải là phía đơn vị nắm bản quyền ép buộc hay đưa ra yêu cầu buộc ngừng thi như người đẹp này chia sẻ.

"Thời điểm tìm đại diện Việt Nam cho Miss Earth anh đánh giá rất cao em nên quyết định sẽ đầu tư 'quy đổi thành công việc để trả dần chi phí bản quyền'. Em thèm khát vị trí Hoa hậu đến nỗi buộc anh phải cam kết, anh từ chối cam kết. Sau đó, em yếu đuối nhắn tin cho anh 'yếu tố may rủi thật sự quá lớn. Nên thôi anh cho em xin rút khỏi dự án này'. Mọi việc đều do em kém thông minh mà ra và bây giờ vẫn thế! Em vẫn kém thông minh khi không dám đối chất và vụng về trong drama này", Phúc Nguyễn viết.

Ngoài ra, Phúc Nguyễn cho biết, nếu Mâu Thuỷ muốn chia sẻ thêm, anh sẵn sàng lo tổ chức họp báo để 3 bên ngồi lại nói chuyện rõ ràng. Hiện, á hậu Mâu Thuỷ vẫn giữ im lặng trước phản pháo của Phúc Nguyễn về ồn ào trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.